SABINA รุกทำตลาดชุดชั้นใน "สปอร์ต" ดันยอดขายสิ้นปีแตะ 200 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 18, 2012 12:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บมจ. ซาบีน่า (SABINA) ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในคุณภาพภายใต้แบรนด์ “ซาบีน่า" เปิดเผยว่า หลังจากที่ซาบีน่าได้ทำตลาดชุดชั้นในกลุ่มสปอร์ต สำหรับผู้หญิงเล่นกีฬาและรักการออกกำลังกาย ปรากฏว่า ชุดชั้นใน ซาบีน่า สปอร์ต ได้รับความสนใจอย่างมาก ทำให้บริษัทฯ มองเห็นโอกาสเพิ่มยอดขายชุดชั้นในกลุ่มดังกล่าว โดยมุ่งเน้นทั้งทางด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงที่มีไลฟ์สไตล์ดูแลใส่ใจสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย รวมทั้งจัดโปรโมชั่นเพื่อสนับสนุนการขายเพิ่มเติมไปพร้อมๆ กัน

"ต้องยอมรับว่า สินค้าชุดชั้นในในกลุ่มสปอร์ต สำหรับผู้หญิงเล่นกีฬาและออกกำลังกายเป็นกลุ่มที่การแข่งขันยังไม่รุนแรง ขณะเดียวกัน การที่ซาบีน่าทำตลาดสินค้ากลุ่มนี้มาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ได้รับความสนใจและมีกระแสตอบรับจากลูกค้ามากกว่าที่เราคาดไว้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงที่สนใจการเล่นกีฬาและการออกกำลังกายมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น และผู้หญิงกลุ่มนี้ก็มีความรู้ความเข้าใจในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ซึ่งเป็นโอกาสในการเติบโตของซาบีน่า สปอร์ต" นายอมรเทพ กล่าว

พร้อมกันนี้ ได้จัดกิจกรรมที่หลากหลาย เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มผู้หญิงเล่นกีฬาและรักการออกกำลังกาย โดยจะมีการให้ความรู้แก่กลุ่มเป้าหมายเกี่ยวกับการเลือกชุดชั้นในที่ถูกต้อง ซึ่งจากคุณสมบัติของสินค้า การพัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมถึงการจัดทำแคมเปญส่งเสริมการขาย ทำให้บริษัทฯ เชื่อมั่นว่า จะขยายกลุ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น และจะทำให้ยอดขายชุดชั้นใน ซาบีน่า สปอร์ต อยู่ที่ 200 ล้านบาทในสิ้นปีนี้


แท็ก (SABINA)   ซาบีน่า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ