CPN จัด Annual Sale Attacksใช้กระแสโซเซียลมีเดียดึงลูกค้าเพิ่มกว่า 20%

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday June 19, 2012 11:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) กล่าวว่า บริษัทจัดแคมเปญส่งเสริมการตลาดครั้งสำคัญช่วงกลางปี Annual Sale Attacks 12 Days Special 12 วัน ช้อปสนั่นสั่นกระแส ระหว่างวันที่ 27 มิ.ย. - 8 ก.ค.55 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซาทุกสาขา และเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ซึ่งนอกจากจะมีการลดราคาครั้งใหญ่สูงสุดถึง 70% โปรโมชั่นพิเศษและกิจกรรมที่น่าสนใจแล้ว ยังได้นำ Digital Strategy มาเป็นโมเดลกลยุทธ์ทางการตลาดแผนใหม่

"แคมเปญ Annual Sale Attacks! ในปีนี้จะนำความแรงของกระแสดิจิตอล มาเป็น Key Idea ในการทำแคมเปญ เน้นเข้าถึงไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ นำ iPad ซึ่งเป็น Gadget ที่เป็นที่นิยมมากในกลุ่มคนรุ่นใหม่มาเป็นไฮไลท์ของแคมเปญ รวมถึงกิจกรรมที่จะเชื่อมโยงกลุ่มเป้าหมายจากออนไลน์สู่ออฟไลน์ผ่านแพลตฟอร์มการสื่อสารดิจิตอลมาเสริมให้แคมเปญแข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยถือโอกาสเปิดตัว Check-Like-Tag-Share ซึ่งเป็น Digital Marketing Platform ใหม่ ในแคมเปญ Annual Sale Attacks! ให้ผู้บริโภค Check-in บน facebook เมื่อที่มาใช้บริการที่ศูนย์การค้า และกด Like Fan Page ของศูนย์การค้า Post และ Share รูป และ Tag เพื่อนๆ ใน facebook ซึ่งจะเป็นแคมเปญกระตุ้นการมีส่วนร่วมในสื่อออนไลน์และสร้างความผูกพัน (Engagement) เปลี่ยนลูกค้ามาเป็นเพื่อน เพื่อให้ลูกค้าส่งต่อคอนเทนต์ของแบรนด์สร้างกระแสในสื่อใหม่ๆ อย่างโซเชียลมีเดียต่อเนื่อง ผสมผสานกับ การทำ IMC หรือ Integrated Marketing Communication ครบวงจร ซึ่งเราคาดว่าแคมเปญ Annual Sale Attacks! จะดึงดูดคนเข้าศูนย์ฯ ได้เพิ่มขึ้นกว่า 20%" นายณัฐกิตติ์ กล่าว

ด้านนายกุณฑล บุญกระจ่าง ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด สาขา CPN กล่าวว่า แคมเปญ Annual Sale Attacks เป็นแคมเปญพิเศษในช่วงเทศกาลเซลช่วงกลางปี มีร้านค้าที่ศูนย์การค้าของเราเข้าร่วมกว่า 6,000 ร้าน ลดราคาสูงสุดถึง 70% เพียงช้อปภายในศูนย์ฯ ครบทุก 1,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรับฟรี dtac The new iPad 16 GB พร้อมซิมจากดีแทค และ dtac wifi platinum ใช้งานฟรีถึงสิ้นปีนี้ จำนวน 100 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ลูกค้า CPN Click, ลูกค้าพันธมิตร ได้แก่ DTAC, บัตรเครดิตอิออน, รมย์รวินท์ บิวตี้ และไทยไลฟ์การ์ด รับสิทธิ์เพิ่มเป็น 3 สิทธิ์

นอกจากนี้ เพื่อ เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ยุคดิจิตอลได้ดียิ่งขึ้น เราจึงต่อยอดแคมเปญ iButterfly จับผีเสื้อแลกรับฟรี dtac The new iPad 16 GB พร้อมซิมจากดีแทค และ dtac wifi platinum ใช้งานฟรีถึงสิ้นปีนี้ จำนวน 36 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า 7แสนบาท หรือแลกรับฟรี สตาร์บัคส์การ์ด หรือ e-coupon ส่วนลดจากร้านค้า และที่เซ็นทรัลเวิลด์ ลูกค้าที่มาร่วมเล่น iButterfly สามารถแลกรับฟรีบัตรเข้าชมนิทรรศการ 100 ปี ไททานิค ซึ่งข้อมูลการเข้ามามีส่วนร่วมของลูกค้าในกิจกรรมต่างๆ เหล่านี้ เราสามารถเก็บสถิติการใช้ เพื่อนำไปทำกิจกรรม CRM ต่อได้ด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ