SIRI เร่งเปิด"เดอะเบส"โครงการ 2 ในภูเก็ตต่อหลังโครงการแรกขายหมดเร็ว

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 16, 2012 15:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมนำเสนอที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์ เดอะ เบส โครงการที่ 2 ต่อเนื่องใน จ.ภูเก็ต ในเร็วๆ นี้

หลังจากบริษัทปิดการขายโครงการ เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ — ภูเก็ต โครงการภายใต้แบรนด์ เดอะ เบส เป็นครั้งแรกในจ.ภูเก็ต 311 ยูนิต มูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท ภายในระยะเวลาเพียง 2 สัปดาห์ หลังทำสถิติที่ดีตั้งแต่ในช่วงเปิดพรีเซลล์ปลายเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา โดยมีลูกค้าให้การตอบรับเข้าเยี่ยมชมโครงการจำนวนมากและสามารถสร้างยอดจองซื้อโครงการไปได้ถึง 90 % ซึ่งนับว่าเป็นความสำเร็จอีกครั้งหลังจากที่ได้รับการตอบรับที่ดีกับการเปิดขายแบรนด์ดีคอนโดทั้ง 3 โครงการใน จ.ภูเก็ตในช่วงก่อนหน้านี้

ที่มาความสำเร็จมาจากการสร้างสรรค์โครงการภายใต้แนวคิดในการออกแบบที่สะท้อนความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัยที่แตกต่างกันไปตามแต่ละทำเล โครงการได้รับการออกแบบให้เป็นคอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นใจกลางเมืองที่ให้ประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบบ้านพักตากอากาศ ที่ได้รับการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว เต็มไปด้วยความร่มรื่นของธรรมชาติ ตลอดจนส่วนกลางที่ช่วยเติมเต็มเรื่องคุณภาพชีวิต

รวมทั้งทำเลที่ตั้งซึ่งเจาะกลุ่มคนทำงานรวมทั้งนักธุรกิจ ที่รักการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายกับไลฟสไตล์ใจกลางเมือง โดยตัวโครงการตั้งอยู่ใกล้ถนนวิชิตสงคราม และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต ดังนั้น เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ — ภูเก็ต จึงเป็นคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของแต่ละบุคคลและสะท้อนความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัวและประสบความสำเร็จปิดการขายภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว

ที่ผ่านมา บริษัทประสบความสำเร็จกับการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ เดอะ เบส ซึ่งเริ่มเปิดการขายในกรุงเทพฯ ประกอบด้วย 3 โครงการได้แก่ เดอะ เบส สุขุมวิท 77 (ปิดการขาย), เดอะ เบส แจ้งวัฒนะ (มียอดขายแล้วกว่า 65%) และเดอะ เบส พระราม 9 — รามคำแหง (ปิดการขาย)

ล่าสุด บริษัทสามารถสร้างยอดขาย (พรีเซล) จากการเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ได้สูงถึง 20,600 ล้านบาท เป็นผลจากการที่บริษัทพัฒนาโครงการที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริงส่งผลให้ครองความเป็นที่หนึ่งในใจผู้บริโภคมาโดยตลอด รวมทั้งจากแผนการดำเนินธุรกิจของกลุ่มบริษัท ซึ่งใช้กลยุทธ์การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแบบครบวงจร โดยมีแผนการเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องในแต่ละปี ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จอย่างสูงเป็นไปตามเป้าหมายที่เคยประกาศไว้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ