ดาวโจนส์ฟิวเจอร์ลบ หลังบวกต่อเนื่อง 3 วัน ขณะตลาดยังจับตารายงานผลประกอบการ

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday July 20, 2012 19:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดัชนีหุ้นสหรัฐอ่อนตัวลงในวันนี้ หลังจากที่ปรับตัวในแดนบวกมา 3 วันติดต่อกัน โดยวันนี้ ตลาดขาดปัจจัยชี้นำใหม่ๆเพราะไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเศรษฐกิจที่สำคัญ ขณะเดียวกันการเปิดเผยผลประกอบการของบริษัทเอกชนยังคงเป็นที่จับตาของนักลงทุน หลังจากผลประการดีเกินคาดของหลายบริษัทช่วยหนุนให้ดัชนีเดินหน้าขึ้นในช่วงหลายวันที่ผ่านมา

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าปรับตัวลง 40 จุด หรือ 0.3% แตะที่ 12,840 จุด ขณะที่ดัชนี S&P 500 ล่วงหน้า ลดลง 0.4% แตะที่ 1,366.6 จุด ณ เวลา 07.24 น.ตามเวลานิวยอร์กในวันนี้

อย่างไรก็ดี หุ้นกูเกิลพุ่ง 2.5% หลังบริษัทเสิร์ชเอนจิ้นยักษ์ใหญ่เผยรายได้ไตรมาสสองที่ทะยานขึ้น 35% อันเนื่องมาจากการซื้อกิจการโมโตโรล่า โมบิลิตี้ โฮลดิ้งส์ รวมถึงรายได้จากการโฆษณา

หุ้นไมโครซอฟท์บวก 1.5% แม้บริษัทเผยตัวเลขขาดทุนรายไตรมาสเป็นครั้งแรกในรอบ 26 ปี ที่ 492 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือ 6 เซนต์/หุ้น ในช่วงไตรมาส 4 ของปีงบการเงิน 2555 ซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยการขาดทุนดังกล่าวเป็นผลมาจากการปรับลดมูลค่าทางบัญชีของธุรกิจออนไลน์ของบริษัท รวมถึงรายได้ที่ยังไม่ได้รับจากการอัพเกรดซอฟต์แวร์

หุ้นเจนเนอรัล อิเลคทริค (จีอี) บวก 0.4% เนื่องจากผลประกอบการไตรมาสสองที่สูงกว่าความคาดหมายของนักวิเคราะห์ โดยผลกำไรจากธุรกิจการเงินและพลังงานที่ขยายตัวได้ช่วยชดเชยยอดขายกังหันลมที่ร่วงลง


แท็ก ข้อมูล   สหรัฐ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ