BTS ให้บริการฟรีลูกพาแม่โดยสารรถไฟฟ้าฉลอง 12 ส.ค.55

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 24, 2012 16:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการและผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ บมจ.ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ (BTSC) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส แจ้งว่า เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2555 ซึ่งเป็นวันแม่แห่งชาติ รถไฟฟ้าบีทีเอสจะจัดกิจกรรมส่งเสริมให้ลูกได้แสดงความกตัญญูกตเวทีต่อแม่ และสนับสนุนสถาบันครอบครัวให้มีความใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น โดยลูกสามารถพาแม่โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี ตลอดสาย ทุกเส้นทาง ตั้งแต่เวลา 06.00 น. — 24.00 น.ซึ่งแม่และลูกจะต้องขึ้น/ลงสถานีเดียวกัน ติดต่อขอรับคูปองเดินทางฟรีได้ที่ห้องจำหน่ายบัตรโดยสารทั้ง 30 สถานี

นอกจากนี้ บริษัทยังได้ยกเว้นค่าโดยสารสำหรับเด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 90 ซม.และที่สำคัญเมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทได้ออกบัตรแรบบิทสำหรับผู้สูงอายุ 60 ปี ขึ้นไป เดินทางนอกเวลาเร่งด่วน (09.00-16.00 น.และเวลา 20.00-24.00 น.)และในวันหยุดราชการ และเสาร์อาทิตย์ในอัตราครึ่งราคา ซึ่งโปรโมชั่นนี้จะช่วยให้การเดินทางท่องเที่ยวของทุกคนในครอบครัวเนื่องในวันแม่คุ้มค่ายิ่งขึ้น

สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพมหานครที่อยู่ในเส้นทางรถไฟฟ้าบีทีเอสที่ลูกสามารถพาแม่เดินทางไปนั้น อาทิ “100 ปี ไททานิค" นิทรรศการแห่งประวัติศาสตร์โลกจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8, พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซที่สยามดิสคัฟเวอรี่ หรือ โลกใต้น้ำที่สยามโอเชี่ยนเวิร์ลลงสถานีสยาม, เที่ยวบ้าน ม.ร.ว.คึกฤทธิ์ ปราโมช ลงสถานีช่องนนทรี หรือจะใช้บริการแพคเก็จท่องเที่ยวเรือด่วนเจ้าพระยา ชมทิวทัศน์อันสวยงามของริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ลงที่สถานีสะพานตากสิน หรือ พิพิธภัณฑ์บ้านจิมทอมป์สัน และหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ลงสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ, ท้องฟ้าจำลอง ลงสถานีเอกมัย เป็นต้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ