KWH ร่วงแรง 8.81% หลัง ตลท.ขึ้น Trading Alert List เหตุราคาหุ้นหวือหวา

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 26, 2012 10:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น KWH ราคาร่วงแรง 8.81% มาอยู่ที่ 1.45 บาท ลดลง 0.14 บาท มูลค่าซื้อขาย 12.04 ล้านบาท เมื่อเวลา 10.21 น. โดยเปิดตลาดที่ 1.55 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 1.55 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 1.44 บาท

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.)ขึ้น Trading Alert List หุ้น บมจ.วิค แอนด์ ฮุคลันด์ (KWH) พร้อมทั้งสอบถามพัฒนาการใดๆ ที่อาจส่งผลต่อราคาหลักทรัพย์ของบริษัท เนื่องจากพบว่าสภาพการซื้อขายหลักทรัพย์เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากจากวันก่อนหน้าเพื่อให้ผู้ถือหุ้นและหรือผู้ลงทุนได้มีข้อมูลในการประกอบการตัดสินใจลงทุนอย่างครบถ้วน

ขณะที่ KWH ชี้แจงว่าบริษัทมีการพัฒนาปรับปรุงในเรื่องของตลาดใหม่และการให้บริการ โดยบริษัทฯได้ร่วมมือกับบริษัทข้ามชาติรายหนึ่งในการเผยแพร่และนำเสนอสินค้าของบริษัทในหลายประเทศแถบเอเชีย และพัฒนารูปแบบการให้บริการเชื่อมและติดตั้งท่อของบริษัทย่อยไปสู่การรับเหมาโครงการก่อสร้างระบบวางท่อ โดยเริ่มตั้งแต่ปลายปี 2554 นอกจากนี้บริษัทยังคงมีแนวทางการพัฒนาการให้บริการอื่นต่อไป

ทั้งนี้ บริษัทเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายท่อ โดยผลิตภัณฑ์ของบริษัทก็อาจจะมีส่วนในการจัดการน้ำตามโครงการของรัฐบาลซึ่งอาจเป็นปัจจัยที่นักลงทุนมองว่าจะมีอนาคต หรืออาจจะเป็นการเก็งกำไรของนักลงทุนเองอย่างที่เคยเกิดขึ้นในอดีตที่ผ่านมา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ