MINT เผยอสังหาฯหรูทั้งกทม.-เชียงใหม่-สมุยมียอดขาย 1.15พันลบ.ครึ่งปีแรก

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday August 22, 2012 14:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เรสซิเดนเชียล พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป ในเครือบมจ.ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล(MINT) เปิดเผยยอดขายในครึ่งปีแรกนี้ที่สูงถึง 1,150 ล้านบาท ด้วยสถานที่ตั้งที่อยู่บนทำเลชั้นเยี่ยมทั้งในกรุงเทพฯ เชียงใหม่ และเกาะสมุย ทำให้อสังหาริมทรัพย์ทั้งหมดกลายเป็นโครงการที่พักอาศัยที่ได้รับความนิยมและเป็นที่ต้องการเป็นเจ้าของเรสซิเดนท์ระดับไฮเอ็น

โดยเฉพาะเดอะ เรสซิเดนเซส แอท เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ หนึ่งเรสซิเดนท์สุดหรูที่ตั้งอยู่ด้านบนของโรงแรมเซนต์ รีจิส ใจกลางเมือง บนถนนราชดำริ ได้รับการตอบรับจากผู้ซื้อยอดเยี่ยมเหนือความคาดหมาย โดยสามารถขายไปแล้วกว่า 41 ยูนิตจากจำนวน 53 ยูนิต

นายเจมส์ โนวลส์ รองประธานฝ่ายขายและการตลาด ฝ่ายพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ MINT กล่าวว่า เจ้าของเรสซิเดนท์ของเราส่วนใหญ่เป็นคนไทยมากกว่าครึ่ง โดยส่วนเหลือนั้นเป็นชาวต่างชาติจากประเทศต่างๆทั่วโลกที่ต้องการมีที่พักส่วนตัวใจกลางกรุงเทพฯ ที่มีความหรูหรา ด้วยการให้บริการมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว อย่าง เดอะ เซนต์ รีจิส โฮเท็ล

สิ่งหนึ่งที่ทำให้ เดอะ เรสซิเดนทเซส แอท เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ มีความพิเศษและโดดเด่นไม่เหมือนใคร คือการที่เราเลือกพัฒนาเรสซิเดนท์ขนาดใหญ่ในรูปแบบ 3 ห้องนอน และ 4 ห้องนอน ในขนาด 325-440 ตารางเมตร ซึ่งถือเป็นที่พักที่ให้ความเป็นส่วนตัวและมอบการบริการเหนือระดับเพื่อให้เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับทั้งบุคคลทั่วไปหรือจะสำหรับบริษัทก็ตาม

“นับตั้งแต่โรงแรม เซนต์ รีจิส ได้เปิดให้บริการตลอดช่วงเวลาหนึ่งปีกว่าที่ผ่านมา ทางเรสซิเดนท์ได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างมากอย่างต่อเนื่อง โดยส่วนมากจะเป็นแขกผู้เข้าพักที่โรงแรมหลังจากได้สัมผัสกับการให้บริการอันน่าประทับใจ จึงก่อให้เกิดความสนใจที่จะมีเรสซิเดนท์ส่วนตัวที่ตั้งอยู่บนโรงแรมระดับพรีเมียมแห่งนี้" มร.เจมส์ โนวลส์ กล่าวเสริม

นายโนวลส์ กล่าวว่า เราเพิ่งขายเรสซิเดนท์ห้องหนึ่งของเราให้แก่บริษัทชื่อดังในประเทศไทยที่มีผู้บริหารชาวต่างชาติเดินทางมาอยู่เสมอ บริษัทดังกล่าวได้เปิดเผยกับเราว่า การตัดสินใจซื้อเรสซิเดนท์ในครั้งนี้เสมือนเป็นการลงทุนของบริษัทที่จะส่งผลประโยชน์ให้บริษัทอย่างหลากหลายในอนาคต

ขณะที่ เดอะ เรสซิเดนเซส แอท โฟร์ซีซั่นส์ เชียงใหม่ได้ดำเนินโครงการเฟส 2 และเฟสสุดท้ายเสร็จสิ้นแล้ว ซึ่งโครงการดังกล่าวตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกับโรงแรม โฟร์ ซีซั่นส์ แม่ริม ซึ่งเรสซิเดนท์สุดหรูนี้มีเพียง 5 วิลล่าเท่านั้น โดยขายเสร็จสิ้นไปแล้วจำนวน 2 วิลล่า และในปัจจุบัน เรสซิเดนท์ขนาดใหญ่กว่า 2,400 ตร.ม. ยังคงได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

และ โครงการ ดิ เอสเตท สมุย ที่ตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกับโรงแรม โฟร์ ซีซั่นส์ สมุย นั้นมีวิลล่าทั้งหมดจำนวน 14 หลัง โดยตั้งอยู่บนทำเลนชั้นเยี่ยมบนเกาะสมุย ล่าสุด MINT เปิดเผยว่า เอสเตทสุดหรูมูลค่ามากกว่า 3 ล้านเหรียญสหรัฐ นั้นได้ถูกซื้อไปโดยผู้ซื้อชาวไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือเป็นโครงการที่พักอาศัยที่มีมูลค่าสูงที่สุดบนเกาะสมุยเป็นประวัติกาล


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ