BJC บวก 4.17% เก็งข่าวลุยซื้อกิจการ ล่าสุดเล็งผนึกเชนดังญี่ปุ่น

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 23, 2012 11:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

BJC บวก 4.17% อยู่ที่ 43.75 บาท เพิ่มขึ้น 1.75 บาท เมื่อเวลา 11.06 น.โดยเปิดตลาดที่ 42.00 บาท สูงสุด 44.00 บาท ต่ำสุด 42.00 บาท มูลค่าซื้อขาย 192.45 ล้านบาท

นักวิเคราะห์ บล.ดีบีเอส วิคเคอร์ส (Th) กล่าวว่า ราคาหุ้น บมจ.เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ (BJC) ที่ปรับขึ้นแรง เทรดคึกคัก ล่าสุดมีข่าว 2 เรื่อง คือ แฟมิลี่มาร์ทและแม็คโคร ถึงแม้แม็คโครจะปฏิเสธไปแล้ว แต่ประเด็นแฟมิลี่มาร์ทยังไม่สรุปแม้มีกระแสข่าวว่ากลุ่มเซ็นทรัลจะเป็นผู้ที่ได้ไป ขณะที่ BJC เช้านี้ก็มีกระแสข่าวร่วมมือกับญี่ปุ่นที่เป็นเชนร้านขายยาชื่อดังของญี่ปุ่นที่จะเอามาขายในประเทศไทย

"เนื่องจากตอนนี้ในกระแสข่าวมีค่อนข้างหลายดีลที่ออกตามสื่อต่างๆ หลักๆ ก็คงเป็นกำไรเรื่องซื้อกิจการ ในแง่ราคาพื้นฐานที่ให้อยู่ที่ 40 บาท เพราะการเทคโอเวอร์ทั้งหลายยังไม่สามารถนำเข้ามารวมในประมาณการได้เพราะยังไม่สรุปดีล"

เช้านี้ นสพ.ระบุผู้ประกอบการค้าปลีกคึกคัก เคลื่อนทัพลงทุนรับเออีซี "เซ็นทรัลรีเทล" เตรียมปิด 2 ดีลใหญ่ มั่นใจคว้าสิทธิแฟมิลี่มาร์ทสิ้นเดือนนี้ ลุ้นเข้าบริหารพื้นที่ดิวตี้ฟรี ดอนเมือง ขณะที่เบอร์ลี่ฯ แข่งซื้อแฟมิลี่มาร์ท เล็งผนึกเชนเครื่องสำอางเบอร์ 1 แห่งญี่ปุ่น ชน "ซูรูฮะ" ของเครือสหพัฒน์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ