JUBILE คงเป้าปี 55 ทำรายได้ 1.1 พันลบ.หลังครึ่งปีแรกทำได้เกิน 50% แล้ว

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 23, 2012 12:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บมจ. ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์(JUBILE)เปิดเผยว่า บริษัทคงเป้ารายได้ปี 55 ที่ 1.1 พันล้านบาท หลังจากครึ่งปีแรกทำรายได้แล้ว 574 ล้านบาท คิดเป็นเกินกว่า 50% ของเป้าหมาย เนื่องจากได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าและมีความเชื่อมั่นในแบรนด์ ซึ่งจากสถิติที่ผ่านมาบริษัทก็ทำยอดขายได้เกินเป้าหมายมาตลอด ขณะที่คาดว่าในปีนี้จะมีอัตรากำไรสุทธิที่ 12-14% จากอัตรากำไรขั้นต้นสูงกว่า 40%

"ยอดขายและกำไรในปีนี้จะเติบโตจากปีก่อน"น.ส.อัญรัตน์ กล่าว

ทั้งนี้ ในช่วงไตรมาส 4/55 บริษัทจะมีการเปิดจุดขายใหม่ 5-8 แห่ง เน้นการใช้พื้นที่ให้ห้างสรรพสินค้า ส่วนสาขา Flagship ที่สีลมขณะนี้สร้างไปได้แล้ว 20-30% คาดว่าจะเปิดได้ตามกำหนดในไตรมาส 4/55 เพื่อให้ได้ตามเป้าหมายการมีสาขาเพิ่มเป็น 95 สาขาภายในสิ้นปีนี้ จาก 87 สาขา ณ สิ้นเดือน มิ.ย.55 พร้อมกันนั้นจะมีการกระตุ้นตลาดอย่างต่อเนื่อง ด้วยการจัดเคมเปญในช่วงเทศกาลต่าง ๆ จนถึงสิ้นปีนี้ ซึ่งรายได้จากการจัดรายการพิเศษต่าง ๆ ในช่วงต่อจากนี้ยังไม่ได้รวมไว้ในเป้าหมายรายได้ของปีนี้

สำหรับการออกไปลงทุนต่างประเทศ บริษัทยังอยู่ระหว่างการศึกษาโอกาสในการทำธุรกิจ โดยเฉพาะในแถบอาเซียน และปัจจุบันบริษัทยังเน้นเพชรที่มีดีไซน์หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าได้เพิ่มขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ