SIRI เปิดตัวโครงการ"บุราสิริ ปัญญาอินทรา"มูลค่า 3.5 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 23, 2012 14:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัว ‘Series Veranda’ (ซีรีส์ เวอแรนดา) ในโครงการบ้านเดี่ยวใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์ บุราสิริ ในชื่อ “บุราสิริ ปัญญาอินทรา" ซึ่งมีความโดดเด่นแตกต่าง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบที่ไม่เคยมีในโครงการบ้านเดี่ยวระดับเดียวกันพัฒนามาก่อน (Unique Design) โดยการพัฒนาให้ตัวบ้านมีระเบียงหน้าบ้านที่กว้างขวาง เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตที่อบอุ่นท่ามกลางวิวธรรมชาติระเบียงที่สวยงาม ซึ่งภายหลังการเปิดให้ลูกค้า Pre-Visit ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ปรากฎว่าลูกค้าให้การตอบรับเข้าร่วมงานและเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างถึงกว่า 200 ครอบครัว สามารถสร้างกระแส Word of Mouth รวมทั้ง Talk of the Town โดยได้รับการกล่าวถึงในสื่อ Social Media เป็นอย่างมาก และสามารถสร้างยอดขายไปได้ถึง 25% จากเฟสแรกที่เปิดการขาย

“ความสำเร็จจากการตอบรับในแบรนด์บ้านเดี่ยว “บุราสิริ" ซึ่งบริษัทได้เริ่มต้นพัฒนาโครงการแรก มาตั้งแต่ปี 2549 และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ามาโดยตลอด ตั้งแต่โครงการแรก บุราสิริ สนามบินน้ำ ซึ่งปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว, บุราสิริ ราชพฤกษ์ — แจ้งวัฒนะ ปัจจุบันปิดการขายเรียบร้อยแล้ว รวมทั้ง โครงการบุราสิริ งามวงศ์วาน-ประชาชื่น และโครงการบุราสิริ อ่อนนุช-บางนา"นายเมธา กล่าว

สำหรับโครงการล่าสุด “บุราสิริ ปัญญาอินทรา" ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลย่านปัญญาอินทรา ซึ่งแสนสิรินับเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายแรกๆ ที่เริ่มต้นพัฒนาโครงการในย่านดังกล่าวจนประสบความสำเร็จ ตั้งแต่โครงการเศรษฐสิริ รามอินทรา, โครงการสราญสิริ รามอินทรา เฟส 1 และสราญสิริ รามอินทรา เฟส 2, โครงการฮาบิเทีย ปัญญาอินทรา และโครงการพร้อมพัฒน์ ไพร์ม เป็นต้น เนื่องจากโซนที่อยู่อาศัยในย่านดังกล่าวเป็นทำเลที่มีศักยภาพจึงเชื่อมั่นว่าโครงการ บุราสิริ ปัญญาอินทราจะเป็นอีกหนึ่งโครงการบ้านเดี่ยวที่ลูกค้าจะตอบรับพิจารณาเลือกซื้อเป็นอันดับแรกในย่านปัญญาอินทราในขณะนี้

นอกจากโครงการจะมีความโดดเด่นและแตกต่างในตลาดที่อยู่อาศัยโซนดังกล่าวแล้ว โครงการบุราสิริ ปัญญาอินทรา ยังมีจุดเด่นที่แตกต่างจากแบรนด์บุราสิริเดิม โดยบริษัทได้พัฒนาและออกแบบบ้านในสไตล์ที่อบอุ่น เน้นรายละเอียดของ Facade แนวเก๋ เช่น กังหันทิศทางลม, แผงไม้ประดับ และระแนงไม้สีพาสเทล รวมทั้งมีระเบียงหน้าบ้านที่กว้างขวางเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ให้สามารถใช้พื้นที่เป็นที่พักอาศัยและผ่อนคลาย ตามแนวคิด Attention to details ที่แสนสิริใส่ใจทุกรายละเอียดของการออกแบบ เพราะเราเชื่อว่าบ้านไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัยแต่เป็นการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง

สำหรับรายละเอียดของโครงการ บุราสิริ ปัญญาอินทรา จำนวนทั้งสิ้น 518 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 3,500 ล้านบาท ตั้งอยู่บนถนน เลียบคลองสองใกล้ทางด่วนจตุโชติ รามอินทรา วัชรพล และเอกมัย-รามอินทรา เป็นบ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ล่าสุด ‘Veranda’ ที่ผสมผสานสไตล์ Country และ Resort ร่วมกัน ประกอบด้วยแบบบ้านให้เลือกถึง 5 แบบ ได้แก่ 1.Williamsburg, 2.Charlottesville, 3.New Hampshire, 4.Monticello และ 5.Charleston บนขนาดตั้งแต่ 56.2-99 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 153-252 ตารางเมตร ภายในโครงการร่มรื่นด้วยทะเลสาบที่มีขนาดใหญ่กว่า 5.5 ไร่รวมทั้งสวนขนาดใหญ่ 2 แห่งพร้อม Green Belt ที่ทอดยาวขนานไปกับทางเดิน โดดเด่นด้วยคลับเฮาส์กลิ่นอาย American Newport ริมทะเลสาบ ที่มีตัวประภาคารที่สามารถขึ้นไปด้านบนเพื่อ take view ได้ พร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สตีม Aerobics room และ Kids room ราคาขายเริ่มต้นที่ 5-11 ล้านบาท

“ภาพรวมโครงการบ้านเดี่ยวของกลุ่มแสนสิริยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยยอดขายโครงการบ้านเดี่ยวตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบัน สามารถสร้างยอดขายไปกว่า 6,700 ล้านบาท เนื่องจากลูกค้ายังมีความต้องการซื้อบ้านเดี่ยวอย่างต่อเนื่อง โดยเหตุการณ์จากมหาอุทกภัยในปลายปี 2554 ก็เป็นเพียงผลกระทบที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นของผู้บริโภคในช่วงระยะเวลาเพียงสั้นๆ เท่านั้น ลูกค้าส่วนใหญ่ยังคงนิยมอยู่อาศัยในโครงการประเภทบ้านเดี่ยว เนื่องจากเชื่อว่าบ้านเดี่ยว คือ การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ นอกจากนี้จากความสำเร็จของแบรนด์บุราสิริ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี ในปีนี้บริษัทยังเตรียมเปิดโครงการภายใต้แบรนด์บุราสิริอีก 1 โครงการ ได้แก่ โครงการบุราสิริ ท่าข้าม-พระราม 2 ซึ่งจะเปิดการขายอย่างเป็นทางการประมาณเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้" นายเมธา กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ