"ฟอร์จูนพาร์ทฯ"คาดสรุปราคาขาย IPO สัปดาห์แรกของ ก.ย. หลังโรดโชว์ 3 จว.

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 24, 2012 14:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมภพ กีระสุนทรพงษ์ กรรมการผู้อำนวยการ บล.ฟินันเซีย ไซรัส ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและแกนนำร่วมในการจัดจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบมจ.ฟอร์จูนพาร์ท อินดัสตรี้(FPI) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า บริษัทฯคาดว่าจะสรุปราคาเสนอขายหุ้น IPO ของ ฟอร์จูนพาร์ทฯ ได้ในสัปดาห์แรกของเดือนกันยายนนี้ ภายหลังจากที่ได้มีการออกโรดโชว์ 3 จังหวัดแล้ว และคาดว่าจะเปิดให้จองซื้อในช่วงกลางเดือนกันยายน พร้อมเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(MAI)ในเดือนเดียวกัน(ก.ย.)

"ตอนนี้บริษัทฯกำลังเตรียมการที่จะออกโรดโชว์นำเสนอข้อมูลการเสนอขาย IPO ของฟอร์จูนพาร์ทฯให้นักลงทุนได้ทราบโดยทั่วถึงกัน โดยจะออกโรดโชว์ 3 จังหวัด ได้แก่ ที่หาดใหญ่ จะออกโรดโชว์ 27 สิงหาคมนี้ ต่อไปก็ที่ตลาดหลักทรัพย์ จะออกโรดโชว์ในวันที่ 31 สิงหาคม 2555 และที่สุดท้ายที่จังหวัดเชียงใหม่ จะออกโรดดชว์ในวันที่ 3 กันยายน 2555"นายสมภพ กล่าว

ทั้งนี้ บริษัทฯคาดว่าจะมีผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น IPO ในครั้งนี้ ประมาณ 4-5 รายบริษัท แต่ขณะนี้ยังทำการคัดเลือกผู้ร่วมจัดจำหน่ายฯอยู่ซึ่งยังดำเนินการไม่เสร็จ หากเลือกเสร็จเรียบร้อยแล้วจะแจ้งให้ทราบต่อไป

บมจ.ฟอร์จูนพาร์ท อินดัสตรี้ มีแผนจะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 63 ล้านหุ้น โดยเสนอขายให้แก่ประชาชนทั่วไป 60 ล้านหุ้น และเสนอขายกรรมการและพนักงาน 3 ล้านหุ้น บริษัทฯจะนำหุ้นสามัญเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(MAI)

บริษัทฯ ประกอบธุรกิจหลักเป็นผู้ผลิตชิ้ส่วนยานยนต์ที่ผลิตจากพลาสติก และเป็นศูนย์รวมในการจำหน่ายชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ ทั้งชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ทดแทน และชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ภายใต้ตราสินค้าของค่ายรถยนต์ต่าง ๆ รวมทั้งให้บริการรับจ้างฉีดขึ้นรูป ชุบ และพ่นสีผลิตภัณฑ์พลาสติก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ