"พีทีจี เอ็นเนอยี"เปิดปั๊มเพิ่มเข้าเป้าเดือนละ 10 แห่ง,ยื่นไฟลิ่งใน Q3/55

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday August 29, 2012 10:13 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG ผู้ประกอบกิจการคลังน้ำมันเชื้อเพลิงและค้าน้ำมันเชื้อเพลิง เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทได้ทยอยเปิดสาขาสถานีบริการน้ำมัน PT ตามที่ตั้งเป้าไว้เดือนละ 10 สาขา รวมทั้งปี 100 สาขา โดยเดือนสิงหาคม 2555 ได้เปิดสาขาบริการน้ำมันได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

ทั้งนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าขยายสถานีบริการน้ำมันภายในปีนี้ 560 สาขา โดย ณ สิ้นเดือน ส.ค.55 บริษัทฯ มีสถานบริการน้ำมันพีที รวม 510 สาขาทั่วประเทศ และเพื่อเป็นการสร้างความรับรู้ในการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ และสถานีบริการน้ำมัน PT บริษัทจะออกโฆษณาตัวใหม่ เพื่อเป็นการรับรู้สถานีบริการน้ำมัน PT รูปโฉมใหม่ โดยจะออกอากาศตามช่องฟรีทีวี ซึ่งเป็นการสื่อสารที่เข้าถึงผู้บริโภคมากที่สุด ภายใต้คอนเซ็ปท์ “เต็มที เต็มพลัง"

“เป้าหมายของเราต้องการขยายสถานีบริการน้ำมัน PT ในทุกอำเภอทั่วประเทศ หรือเรียกว่า “1 อำเภอ 1 สถานี" เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าได้เข้ามาใช้บริการได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะลูกค้าในพื้นที่ที่สถานีบริการน้ำมัน PT ตั้งอยู่ โดยตั้งเป้าว่าสถานีบริการน้ำมัน PT จะขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำทางด้านการให้บริการสถานีน้ำมันอันดับต้นๆของเมืองไทย"นายพิทักษ์ กล่าว

สำหรับส่วนความคืบหน้าด้านการยื่นเอกสารไฟลิ่งเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ คาดว่าน่าจะสามารถดำเนินการได้ภายในไตรมาส 3/55


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ