KBANK รีแบรนด์บัตรเครดิต-ออกแคมเปญ ดึงยอดผู้ถือบัตร-ยอดใช้จ่ายได้ตามเป้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 17, 2012 11:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) เปิดเผยว่า ในสิ้นปี 55 คาดว่าจำนวนผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทยจะเพิ่มเป็น 2.5 ล้านใบ มียอดใช้จ่ายผ่านบัตร 205,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 36% จากปัจจุบันที่มีจำนวนผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทย อยู่ที่ 2.37 ล้านใบ และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ณ สิ้นสิงหาคม 2555 จำนวนกว่า 119,000 ล้านบาท ขณะที่ภาพรวมตลาดบัตรเครดิตทั้งประเทศสิ้นปี 55 คาดว่าจะมีจำนวนผู้ถือบัตรเครดิตทั้งสิ้น 16.7 ล้านใบ จากสิ้นปี 54 ที่มี 15.3 ล้านใบ

ทั้งนี้ ธนาคารมีแผนจะรุกตลาดเพื่อครองความเป็นอันดับหนึ่งในตลาดบัตรเครดิตอย่างต่อเนื่อง จึงได้ปรับรูปลักษณ์และภาพลักษณ์ของบัตรเครดิตกสิกรไทยใหม่ (Re-Brand) โดยการนำลวดลายเส้นสาย และรูปแบบร่วมสมัยที่เรียบหรู บ่งบอกถึงสถานะของผู้ถือบัตรอย่างเหมาะสม รวมทั้งมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า จากที่เคยใช้บัตรเครดิตเพื่อความสะดวกในการจับจ่ายมาเป็นการใช้บัตรเครดิตเพื่อเติมเต็มชีวิต มอบความสุขจากสิทธิประโยชน์ให้ผู้ถือบัตรในทุกระดับ ตามแนวคิด “บัตรที่ให้คุณมีความสุขได้ทุกวัน"

โดยธนาคารยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษด้วยแคมเปญ “พิเศษเสมอทั่วโลก กิน บิน เที่ยว เหนือระดับ รับเงินคืน 15% เพียงใช้คะแนนสะสมและเท่ายอดใช้จ่าย" สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทยที่ใช้จ่ายในร้านค้าหมวดร้านอาหาร โรงแรมและสายการบินทั่วโลก ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 พฤศจิกายน 2555 และลงทะเบียนผ่านระบบ SMS จะได้รับเงินคืนเข้าบัญชี 15% ของยอดใช้จ่ายผ่านบัตร

ธนาคารยังมีแคมเปญ “ศุกร์ สุข สุด ๆ" สำหรับลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยใน 3 ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ได้แก่ เซ็นทรัล ชิดลม พารากอน และโรบินสัน พระราม 9 และธนาคารจะขยายไปยังกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัดเป้าหมายโดยหมุนเวียนไปทุกเดือน เริ่มต้นจากจังหวัดขอนแก่น อุดรธานี นครราชสีมา พัทยา ภูเก็ต เชียงใหม่ และหาดใหญ่ เพื่อให้ผู้ถือบัตรเครดิตในต่างจังหวัดมีโอกาสรับความสุขจากแคมเปญดังกล่าวอย่างทั่วถึง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ