SIRI เปิดคอนโดฯ 2 โครงการย่านหัวหิน มูลค่า 2.25 พันลบ.ใน Q4/55

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 17, 2012 14:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทได้วางแผนพัฒนาคอนโดมิเนียมเพื่อรองรับความต้องการในย่านหัวหิน โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมตากอากาศติดทะเล รวมถึงซิตี้คอนโดที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในย่านหัวหินเพิ่มเติมอีก 2 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 2,250 ล้านบาท ตามแผนการรุกตลาดที่อยู่อาศัยในหัวหินอย่างต่อเนื่อง ตามแคมเปญสื่อสารการตลาด “วันนี้ พรุ่งนี้ ตลอดไป" โดยเตรียมเปิดตัวในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้

จากการที่บริษัทสามารถปิดการขายโครงการคอนโดมิเนียมโครงการ “บ้านอิ่มเอม" จำนวน 172 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 350 ล้านบาทอย่างรวดเร็วภายในระยะเวลาเพียง 2 วันหลังจากที่เปิดให้ชมห้องตัวอย่างเป็นครั้งแรก ในช่วงวันที่ 14 — 15 กันยายน 2555 ที่ผ่านมา โดยมีลูกค้าแวะเข้าเยี่ยมชมโครงการเป็นจำนวนมาก ซึ่งนับเป็นความสำเร็จล่าสุดในการนำเสนอคอนโดมิเนียมระดับราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาทเพื่อตอบรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าในทำเลหัวหิน

"ความต้องการที่พักตากอากาศที่ตั้งอยู่ท่ามกลางแหล่งไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในหัวหิน โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ในย่านชุมชนซึ่งไม่ติดทะเล แต่สามารถที่จะใช้ไลฟ์สไตล์ในเมืองตากอากาศแห่งนี้ได้อย่างสะดวกสบาย ในกลุ่มระดับราคา 1.69 — 4.17 ล้านบาท ยังเป็นกลุ่มที่มีดีมานต์ความต้องการอยู่เป็นจำนวนมาก" นายเศรษฐา กล่าว

ทั้งนี้ ความสำเร็จจากการนำเสนอขายที่อยู่อาศัยในตลาดกลุ่มนี้ของแสนสิริต่อเนื่องมาจากความสำเร็จในการปิดการขาย บ้านคุ้นเคย และ บ้านคู่เคียง ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมภายใต้เซกเมนต์ระดับราคาเดียวกัน ซึ่งสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็วเช่นเดียวกันในช่วงก่อนหน้านี้ หรือต้นปีที่ผ่านมา ความสำเร็จอย่างต่อเนื่องนี้ นับเป็นเครื่องยืนยันความแข็งแกร่งในด้านการเป็นที่หนึ่งในใจผู้บริโภคและความเป็นผู้นำเจ้าตลาดคอนโดมิเนียม ในย่านหัวหินที่ครอบคลุมอย่างชัดเจน

สิ่งที่ทำให้แสนสิริมีความแตกต่างจากคู่แข่งที่ชัดเจนคือ การเป็นผู้นำในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยสำหรับตากอากาศที่มีความโดดเด่นเริ่มตั้งแต่การเลือกสรรทำเลที่เหมาะสม การสร้างสรรค์ดีไซน์ฟังก์ชั่นที่สวยงามและลงตัว ที่สำคัญคือ คุณภาพของสินค้า ดังนั้นเมื่อมีการเปิดตัวโครงการใหม่ๆ ทำให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจซื้อโครงการของแสนสิริได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้นนั่นเองนอกจากนี้ ผลจากการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยของแสนสิริ ในย่านที่พักตากอากาศอย่างต่อเนื่องนั้น ยังได้ช่วยย้ำภาพความเป็นผู้นำและความสำเร็จของการขยายธุรกิจของแสนสิริอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ