PYLON พร้อมรับงานไหลเข้าต่อเนื่อง หลัง H2/55ก่อสร้าง-ฐานรากฟื้นสู่ปกติ

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 25, 2012 11:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายบดินทร์ แสงอารยะกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บมจ.ไพลอน(PYLON) เปิดเผยว่า ช่วงครึ่งปีหลังถือได้ว่างานฐานรากเสาเข็มเจาะ และงานก่อสร้างกลับสู่สภาวะปกติ มีงานไหลเข้ามาในตลาดจำนวนมากเมื่อเทียบกับช่วงครึ่งปีแรก ล่าสุด PYLON ได้รับงานใหม่ซึ่งเป็นงานเสาเข็มเจาะมูลค่ากว่า 168 ล้านบาท จะทยอยรับรู้รายได้ในปีนี้ทั้งหมด หลังจากที่เมื่อประมาณกลางเดือนที่ผ่านมาได้รับงานใหม่แล้ว 5 โครงการมูลค่าราว 130 ล้านบาท ทำให้ในเดือนกันยายนเพียงเดือนเดียว PYLON เซ็นสัญญารับงานใหม่มูลค่ารวมเกือบ 300 ล้านบาทแล้ว

และหลังจากนี้คาดว่าจะมีงานใหม่ๆ ไหลเข้าตลาดอย่างต่อเนื่องอีก ซึ่ง PYLON ในฐานะผู้ประกอบการระดับแนวหน้าที่ได้รับการยอมรับจากเจ้าของโครงการเป็นอย่างดี และมีเครื่องมือและเม็ดเงินรองรับโครงการขนาดใหญ่ได้อย่างคล่องตัว จะได้รับประโยชน์จากการฟื้นตัวของธุรกิจดังกล่าวอย่างชัดเจน โดยคาดว่าจะได้รับงานอย่างต่อเนื่องในทิศทางเดียวกัน

ล่าสุด PYLON ได้รับการยืนยันการจ้างงานก่อสร้างโครงการต่างๆ เพิ่มเติมอีก 3 โครงการ รวมเป็นจำนวนเงิน 168,300,000 บาท เป็นงานเสาเข็มเจาะ สำหรับงานอาคาร ในโครงการ Aspire Sukhumvit 48ของ บมจ. เอเชี่ยนพร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ ระยะเวลาก่อสร้าง 92 วัน งานเสาเข็มเจาะ สำหรับงานอาคาร โครงการ 28 Storey AIA Sathorn Tower Office Building at Sathorn ของบจ. อเมริกัน อินเตอร์เนชั่นแนล แอสชัวร์รัน ระยะเวลาก่อสร้าง 96 วัน และงานเสาเข็มเจาะ สำหรับงานอาคาร โครงการ Star View ของ บมจ. อิสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท(ESTAR) ระยะเวลาก่อสร้าง 90 วัน

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ PYLON ประกาศเซ็นสัญญารับงานโครงการใหม่จำนวน 5 โครงการ ประกอบด้วย งานเสาเข็มเจาะโครงการ Circle Living Prototype ของบริษัท เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ระยะเวลาก่อสร้าง 90 วัน งานเสาเข็มเจาะโครงการ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินสัญญาที่ 4 ส่วนที่ 2 ของบริษัท ไทยบาวเออร์ จำกัด ระยะเวลาก่อสร้าง 60 วัน งานเสาเข็มเจาะ โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง(บางใหญ่-บางซื่อ) สำหรับทางรถไฟฟ้ายกระดับ(งานเฉพาะค่าแรง) ของ บมจ.เพาเวอร์ไลน์ เอ็นจิเนียริ่ง(PLE) ระยะเวลาก่อสร้าง122 วัน งานเสาเข็มเจาะ โครงการ Tidy Deluxe ส่วนงานอาคาร ของบริษัท ทองหล่อสิบเจ็ด จำกัด ระยะเวลาก่อสร้าง 62 วัน และ งานเสาเข็มเจาะ โครงการ W District (Trunc C) ส่วนงานอาคาร ของบริษัท เซ็นเตอร์ แลนด์ จำกัด ระยะเวลาก่อสร้าง 52 วัน


แท็ก (PYLON)   ไพลอน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ