TMC เล็งขาย IPO สัปดาห์ที่ 3 ของต.ค.,คาดสรุปราคาขายได้หลังโรดโชว์

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 3, 2012 10:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมภพ กีระสุนทรพงษ์ กรรมการผู้อำนวยการ บล.ฟินันเซีย ไซรัส ในฐานะแกนนำการจัดจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ บมจ.ที.เอ็ม.ซี อุตสาหกรรม(TMC)เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า บริษัทฯคาดว่าจะเสนอขายหุ้น IPO ได้ในสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนตุลาคม และคาดว่าจะเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(MAI)ได้ภายในเดือนเดียวกัน

"ช่วงนี้ TMC กำลังอยู่ระหว่างการออกโรดโชว์ และวันนี้ก็โรดโชว์ในกรุงเทพ ซึ่งภายหลังโรดโชว์แล้วก็คาดว่าจะกำหนดราคาเสนอขายได้ โดยการเสนอขายครั้งนี้จะมีผู้ร่วมจัดจำหน่ายฯ 5 รายด้วยกัน แต่ตอนนี้ยังบอกไม่ได้ต้องส่งหนังสือเชิญให้เรียบร้อยก่อน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคงจะต้องรอให้ ก.ล.ต.อนุมัติการเสนอขายก่อน"นายสมภพ กล่าว

บมจ.ที.เอ็ม.ซี.อุตสาหกรรม จะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนแก่ประชาชน(IPO) จำนวน 90 ล้านหุ้น โดยแบ่งเสนอขายประชาชนทั่วไป 85 ล้านหุ้น และอีก 5 ล้านหุ้นเสนอขายผู้บริหารและพนักงานของบริษัทฯ โดยมีบริษัท ฟินเน็กซ์ แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

TMC ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตและจำหน่ายเครื่องจักรระบบไฮดรอลิค เพื่อใช้ในอุตสาหกรรมยานยนต์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า รวมทั้งเครนระบบไฮดรอลิคและเครื่องทุ่นแรงระบบไฮดรอลิคเพื่อใช้ในการงานอุตสาหกรรมทั่วไป และศูนย์บริการรถยนต์ จักรยานยนต์ รวมทั้งจัดหาและจัดจำหน่ายเครื่องทุ่นแรงระบบไฮดรอลิคบางประเภท ภายใต้ตราสินค้า TMC


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ