SIRI เปิดตอนโดฯใหม่ที่พัทยา มูลค่า 2.2 พันลบ.รองรับ AEC-ท่องเที่ยว

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday October 5, 2012 11:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอภิชาติ จูตระกูล ประธานอำนวยการ บมจ. แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทจะเปิดตัวโครงการ “บ้านปลายหาด วงศ์อมาตย์" มูลค่าโครงการรวม 2,200 ล้านบาทที่พัทยา จากการที่บริษัทเล็งเห็นศักยภาพการเติบโตของเมืองพัทยาในปัจจุบัน นอกจากการเป็นเมืองเศรษฐกิจที่ใกล้เมืองหลวงอย่างกรุงเทพฯ มากที่สุดแล้ว ยังมีแนวโน้มการเติบโตจากประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ในอนาคต

รวมทั้งการลงทุนจากภาครัฐในโครงการขยายสนามบินนานาชาติอู่ตะเภาและรถไฟความเร็วสูงจากกรุงเทพฯ ตรงสู่พัทยา ซึ่งจะทำให้การเดินทางมาพัทยาซึ่งสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังคาดว่าจะส่งเสริมให้เกิดการลงทุน ผลักดันศักยภาพในเชิงธุรกิจของเมืองพัทยาได้อย่างกว้างขวางและสนับสนุนตลาดที่อยู่อาศัยให้เติบโตได้ในอนาคตอีกด้วย

ทั้งนี้ เป็นไปตามการขยายโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อตอบรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าในหัวเมืองหลักต่างๆ ทั่วประเทศซึ่งบริษัทเปิดไปแล้ว เป็นจำนวนถึง 14 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 9,700 ล้านบาท ทั้งในทำเลประกอบด้วย หัวหิน ภูเก็ต เขาใหญ่ เชียงใหม่ บริษัทคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าในการเข้าเยี่ยมชมโครงการที่ Sales Gallery บนถนนพัทยา — นาเกลือ ในช่วงวันหยุดเสาร์และอาทิตย์ที่ 6 — 7 ตุลาคมนี้ รวมถึงงานพรีเซลล์ใน ‘Homes for the Holidays’ ซึ่งจะจัดขึ้นที่สยามพารากอน ในช่วงระหว่างวันที่ 12 — 14 ตุลาคมนี้อีกด้วย โดยคาดว่าจะมียอดจองเป็นไปตามเป้าหมายที่เราวางไว้

นายอภิชาติ กล่าวว่า บริษัทมั่นใจว่าอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียมตากอากาศในพัทยาจะยังครองกระแสนิยมในอันดับต้นๆ ของประเทศในอีกระยะเวลานาน ซึ่งจากการสำรวจของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ในปีที่ผ่านมายังพบว่าพัทยาได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวให้เป็น 1 ใน 3 เมืองท่องเที่ยวยอดนิยมของไทย โดยมีจำนวนนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเยือนพัทยาสูงถึง 8.2 ล้านคนในปีที่ผ่านมา รวมทั้งในปัจจุบันนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพัทยาก็มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น มีทั้งกลุ่มนักท่องเที่ยวระดับบนซึ่งเป็นชาวไทย สิงคโปร์ ยุโรป และสแกนดิเนเวีย

รวมทั้งนักท่องเที่ยวระดับกลางที่อาจจะให้ความสำคัญกับเรื่องงบประมาณในการซื้อคอนโดมิเนียมมากขึ้น อาทิ กลุ่มท่องเที่ยวชาวรัสเซีย เป็นต้น โดยบริษัทเชื่อมั่นว่า โครงการบ้านปลายหาด วงศ์อมาตย์ ซึ่งเป็นโครงการแรกของแสนสิริในพัทยาจะได้รับการตอบรับที่ดี จากลูกค้าทั้งกลุ่มชาวไทยและชาวต่างชาติ เช่นเดียวกับคอนโดมิเนียมตากอากาศโครงการที่ผ่านมา ซึ่งได้เปิดตัวในทำเลต่างๆ โดยเฉพาะหัวหิน และเขาใหญ่เป็นต้น

นางสาวดุษฎี ตันเจริญ ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์โครงการคอนโดมิเนียม SIRI กล่าวว่า โครงการ“บ้านปลายหาด วงศ์อมาตย์" เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นรีสอร์ท ที่ได้รับการออกแบบจากทีมสถาปนิกจาก The Steven Leach Group และ Landscape Designer มือรางวัลจาก Trop ที่พิสูจน์ผลงานจาก Quattro by Sansiri จนได้รับรางวัล ASLA 2012 Professional Awards มาแล้ว

ประกอบด้วยห้องพักแบบ 1 -3 ห้องนอน จำนวนทั้งหมด 353 ยูนิต บนอาคารสูง 31 ชั้น 1 อาคาร และอาคารสูง 7 ชั้น 1 อาคาร ด้วยพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 40-154 ตร.ม. สะดวกด้วยการเดินทางจากกรุงเทพฯ สู่หาดวงศ์อมาตย์ โดยใช้เวลาเพียงชั่วโมงเศษ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่รองรับมากมาย รวมทั้งบริการพิเศษโดย พลัส คอนเซียร์จในทุกครั้งที่เข้าพัก พร้อมรับสิทธิพิเศษภายใต้แสนสิริ แฟมิลี่

บ้านปลายหาด วงศ์อมาตย์ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ บนทำเลที่ดีที่สุดของพัทยา ซึ่งเป็นทำเลที่เป็นมุมสงบหายากของพัทยา และการเดินทางสู่พัทยากลางและพัทยาใต้ หรือเกาะล้านโดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที นอกจากนี้ ทำเลของบ้านปลายหาด ยังเปิดมุมมองที่กว้างขึ้นด้วยที่ตั้งบนเนิน ซึ่งอยู่สูงจากระดับน้ำทะเลกว่า 13.5 เมตร ทำให้สามารถสัมผัสวิวของชายหาดพัทยา ท้องทะเลกว้างไกล รวมทั้งเห็นปราสาทสัจธรรมที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์แห่งการแกะสลักไม้ของไทยได้อย่างชัดเจน เป็นที่ชื่นชอบโดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ

โครงการดังกล่าวมีราคาเริ่มต้นที่ 1 ห้องนอน 3.59 ล้านบาท พิเศษเมื่อจองภายในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ รับทันทีแพ็คเกจที่พัก Ocean Marina Yacht Club พร้อมล่องยอชท์ชมพระอาทิตย์ตกและสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ชมวิวเมืองจากเฮลิคอปเตอร์ส่วนตัว มูลค่าสูงสุด 46,000 บาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ