LPN เตรียมขึ้นเฟส 2 คอนโดฯชลบุรี หลังเปิดจองวันแรก 6 ต.ค.ขายทะลุเป้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 8, 2012 14:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์(LPN) เปิดเผยว่า จากการเปิดขาย “โครงการ ลุมพินี คอนโดทาวน์ ชลบุรี-สุขุมวิท" อย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา ผลปรากฏว่าลูกค้าให้ความสนใจอย่างล้มหลาม ยอดขายทะลุเป้าโดยขายได้ทั้งหมด 2,000 ยูนิต คิดเป็น 95% ของจำนวนที่เปิดขายทั้งหมด

กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่เป็นผู้ที่ทำงานในส่วนต่างๆ ของจังหวัดชลบุรีที่ต้องการที่อยู่อาศัยคุณภาพในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ ทั้งยังเป็นผู้ที่ยังคงเช่าที่พักอาศัยและต้องการเปลี่ยนสถานภาพจากผู้เช่ามาเป็นการมีสินทรัพย์เป็นของตนเองโดยจะเพิ่มมูลค่ามากยิ่งขึ้นในอนาคต เมื่อประกอบกับการเปิดขายโครงการนี้ในราคาเริ่มต้น 5.5 แสนบาท ผ่อน 1,900 บาทต่อเดือน ซึ่งตรงกับนโยบายหลักของ LPN ในการพัฒนาอาคารชุดพักอาศัยคุณภาพสำหรับกลุ่มเป้าหมายระดับกลาง-กลางล่างจึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อ

“จากการที่ LPN ขยายการพัฒนาโครงการไปสู่จังหวัดชลบุรีเมืองสำคัญของภาคตะวันออก ซึ่งเป็นตลาดที่รองรับอัตราแรงงานเกือบล้านคน และมีแนวโน้มการเติบโตของภาคอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังมีศักยภาพทางด้านการท่องเที่ยวเพราะติดทะเลและที่สำคัญคือไม่เป็นพื้นที่เสี่ยงต่อภาวะน้ำท่วม จึงทำให้ LPN เชื่อมั่นในศักยภาพของเมืองสำคัญนี้"นายโอภาส กล่าว

และด้วยผลตอบรับที่ดีเกินคาดบริษัทจึงเตรียมเดินหน้าพัฒนาโครงการนี้ในเฟส 2 ต่อไปเพราะเล็งเห็นว่าดีมานด์ของลูกค้ายังมีอยู่อีกมาก โดยจะเร่งก่อสร้างโครงการให้เร็วที่สุด คาดว่าปลายปีหน้าลูกค้าก็จะสามารถพักอาศัยในโครงการ ลุมพินี คอนโดทาวน์ ชลบุรี-สุขุมวิทได้ ในขณะเดียวกัน ความสำเร็จครั้งนี้ยังถือเป็นกลยุทธ์และโอกาสสำคัญของบริษัทในการใช้เป็นแนวทางเพื่อขยายตลาดไปยังจังหวัดอื่นๆต่อไปในอนาคต ส่วนปิดท้ายปลายปีนี้บริษัทมีแผนที่จะพัฒนาโครงการใหญ่อีกครั้งในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ