TruemoveH เปิดตัวสมาร์ทโฟนออกแบบเองพร้อม"ญาญ่า" คาดหวังดันยอดลุกค้า 3G

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 8, 2012 16:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอติรุฒน์ โตทวีแสนสุข กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจโมบายล์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น(TRUE) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัว "Go Live S1"สมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 2.3 หน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ ราคาเพียง 2,990 บาท พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มเริ่มต้นเดือนละ 399 บาท หลังจากเปิดตัว "GoLive"โทรศัพท์มือถือราคาย่อมเยาที่รองรับการใช้งาน 3G มาแล้วก่อนหน้านี้ พร้อมเปิดตัว "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" พรีเซ็นเตอร์แคมเปญร่วมชวนเปลี่ยนเป็นทรูมูฟ เอช 3G

บริษัทตั้งเป้าหมายยอดขายเครื่อง Go Live S1 เดือนละ 4-5 หมื่นเครื่อง เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ และเพื่อตอกย้ำแคมเปญ"ณเดชน์ชวนคนไทยเปลี่ยนเป็นทรูมูฟ เอฟ 3G+ แรงทั่วไทย" ซึ่งเปิดตัวเมื่อปลายเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา และมียอดขายโทรศัทพ์ Go Live ดีเกินคาด หรือเดือนละ 7-8 หมื่นเครื่อง ทั้งนี้ บริษัทใช้งบสำหรับแคมเปญดังกล่าว 50 ล้านบาท ขณะที่งบการตลาดทั้งปี 55 บริษัทตั้งไว้ที่ 1,500 ล้านบาทใกล้เคียงกับปีที่แล้ว

ปัจจุบัน ทรูมูฟ มีลูกค้า 3G อยู่ 2.5 ล้านราย และคาดว่าสิ้นปีนี้จะได้ตามเป้าหมายที่ 4 ล้านราย โดยลูกค้าในกรุงเทพ 40% และในต่างจังหวัด 60%

GO Live S1 สมาร์ทโฟน 3G+ มีฟังก์ชั่นและแอพพลิเคชั่นมากมาย อาทิ Clock Widget นาฬิกาที่มีภาพญาญ่าสลับเปลี่ยนทุกช่วงเวลาของวัน และแอพพลิเคชั่นบ่งบอกไลฟ์สไตล์ของตัวเองผ่าน H THEME เลือกได้ 5 แบบ ได้แก่ H LEARN ประสบการณ์การเรียนรู้ที่ทันสมัยสำหรับนักเรียน นักศึกษา H WORK ช่วยให้ชีวิตคนทำงานง่ายขึ้น H PLAY รวมความบันเทิงทุกรูปแบบ H SHOPPING สนุกกับการช้อปปิ้งบนโลกออนไลน์บนมือถือ และ H GREEN สำหรับช่วงเวลาพักผ่อนกับข้อมูลทั่วไปด้านเศรษฐกิจ สังคม เกษตร และดินฟ้าอากาศ โดย H THEME แต่ละแบบจะมีภาพวอลล์เปเปอร์ Clock Widget และแอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่จัดหมวดหมู่ให้เหมาะสมกับการใช้งานแต่ละไลฟ์สไตล์

รวมทั้งแอพพลิเคชั่นยอดนิยมอย่าง H MUSIC และ H TV รวมถึง H MOVIE, H RADIO, H NEWS, H TRAVEL, H SPORT และอีกกว่า 40 แอพพลิเคชั่น นอกจากนี้ ยังมี H CAMERA ให้ถ่ายรูปคู่กับญาญ่าได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยฟังก์ชั่นตกแต่งภาพ Photo Frame ที่มาพร้อมสติกเกอร์สุดน่ารักไม่ซ้ำใคร พร้อมสามารถอัพโหลดภาพเก็บในพื้นที่ส่วนตัว (My Stuff) ได้ไม่จำกัด และยังสามารถแชร์ไปยังเฟซบุ๊คและทวิตเตอร์ได้ง่ายๆ อีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ