SENA ตั้งเป้าช่วงพรีเซลล์"เดอะนิช ไอดี ลาดพร้าว-วังหิน"150 ลบ.ปิดการขาย Q1/56

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 17, 2012 12:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการ บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์(SENA)เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการใหม่ คือ“เดอะนิช ไอดี ลาดพร้าว-วังหิน"มูลค่า 400 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดขายช่วง Pre-sale มูลค่า 150 ล้านบาท และคาดว่าจะสามารถปิดการขายได้ในไตรมาส 1/56 ขณะเดียวกันจะสามารถรับรู้รายได้เต็มที่ในช่วงประมาณเดือนมี.ค.57

โครงการดังกล่าว เป็นการเปิดตัวโครงการสองภายใต้ Brand The Niche id หลังจากประสบความสำเร็จ กับโครงการแรก เดอะนิช ไอดี ลาดพร้าว 130 โครงการดังกล่าวนี้อยู่บนถนนลาดพร้าวตอนต้น ระหว่างซอยลาดพร้าว-วังหิน 39 กับซอยลาดพร้าว-วังหิน 41 โดยเป็นคอนโดฯ สไตล์ รีสอร์ท คอนเซ็ปต์ Yes I Am ออกแบบด้วยตัวคุณเอง

สาเหตุที่บริษัทเปิดตัว“เดอะนิช ไอดี ลาดพร้าว-วังหิน"โครงการสองขึ้นมา เนื่องจากมีกระแสตอบรับที่ดีมากจากโครงการแรก ทำให้ลูกค้าเรียกร้องให้เปิดโครงการที่สองขึ้นมา ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเหมือนเช่นที่ผ่านมาเนื่องจากเป็นโครงการที่สามารถเข้าออกได้หลายทาง ขณะเดียวกัน โครงการยังตั้งอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก และใกล้สถานศึกษา

“เดอะนิช ไอดี ลาดพร้าว-วังหิน" โครงการสอง เป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวม 301 ยูนิต เริ่มต้นตั้งแต่ มีทั้งห้อง Studio เริ่มต้นขนาด 25 ตรม. และแบบ 1 Bedroomเริ่มต้น ขนาด 30-35 ตรม ราคาเริ่มต้นที่ 1 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ