THAI จับมือ agoda.com ให้สิทธิพิเศษลูกค้าจองโรงแรมทั่วโลกลดสูงสุด 75%

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 17, 2012 16:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ. การบินไทย (THAI) และ agoda.com ลงนามในข้อตกลงที่ช่วยให้ลูกค้าของการบินไทยเข้าถึงโรงแรมกว่า 200,000 แห่งทั่วโลกในเครือข่ายของ agoda.com ได้โดยตรงด้วยการคลิกแท็บโรงแรมบนหน้าโฮมเพจของการบินไทย http://www.thaiairways.com/ สามารถจองที่พักผ่าน agoda.com ซึ่งให้บริการใน 37 ภาษา รวมถึงภาษาอังกฤษและภาษาไทย อีกทั้งค้นหาข้อเสนอโรงแรมในจุดหมายปลายทางมากกว่า 22,000 แห่ง รวมทั้งเมืองในเครือข่ายเส้นทางการบินของการบินไทย ทุกการจองยืนยันการจองได้ทันที ลูกค้าของการบินไทยสามารถประหยัดค่าที่พักได้สูงสุดถึง 75% เมื่อจองผ่าน agoda.com นอกจากนี้ยังได้รับคะแนนสะสมในแต่ละครั้งที่พัก ซึ่งมีมูลค่า 4-7% ของราคาการจอง

นายโรเบิร์ต โรเซนสไตน์ ประธานกรรมการ บริษัทอโกด้า กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่างอโกด้าและการบินไทยนั้นเป็นเรื่องลงตัวมาก ทั้งคู่เป็นแบรนด์ธุรกิจการเดินทางท่องเที่ยวชั้นนำของเอเชีย อโกด้าเน้นด้านโรงแรมส่วนการบินไทยเน้นการเดินทางทางอากาศ เราต่างมีฐานที่มั่นคงในประเทศไทย แต่ยังคงความมุ่งมั่นที่จะสร้างผลิตภัณฑ์การเดินทางระดับโลกที่ดีที่สุดในธุรกิจ ครบสมบูรณ์ด้วยจุดหมายปลายทางทั่วโลก ความร่วมมือของเราคือการช่วยให้ลูกค้าจำนวนมากขึ้นได้รับสิทธิประโยชน์จากการจองการเดินทางแบบออนไลน์

ด้านนายปานฑิต ชนะภัย รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพานิชย์ THAI กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่างการบินไทยและ agoda.com ในครั้งนี้ช่วยให้ขั้นตอนการเดินทางสะดวกสบายกว่าที่เคยสำหรับลูกค้าที่เดินทางกับการบินไทย เวลาลูกค้าจองเที่ยวบินออนไลน์กับการบินไทย ลูกค้าก็จะสามารถใช้ระบบจองโรงแรมของ agoda.com ซึ่งมอบข้อเสนอชั้นเยี่ยม อีกทั้งยืนยันการจองได้ทันทีสำหรับการจองโรงแรมทางออนไลน์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ