JMT มองช่วงราคาขาย IPO 3.5-4.0 บาท คาดขาย 19-21 พ.ย., เทรด 27 พ.ย.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 24, 2012 16:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แหล่งข่าวจาก บล.เอเชีย พลัส ในฐานะที่ปรึกษาทางการงินของ บมจ.เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส(JMT)เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า บริษัทคาดว่าจะสรุปราคาเสนอขายหุ้น IPO ได้ในวันที่ 25 ต.ค.นี้ จากช่วงที่มองไว้ 3.50-4.00 บาท โดยกำหนดเสนอขายในวันที่ 19-21 พ.ย.และคาดว่าจะเข้าเทรดในวันที่ 27 พ.ย.นี้

ทั้งนี้ จะมี บล.เอเชีย พลัส เป็นแกนนำในการจัดจำหน่ายหุ้น JMT ในครั้งนี้ด้วย และมีผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นอีก 3 บริษัท คือ บล.ฟินันเซีย ไซรัส, บล.ธนชาต และ บล.บัวหลวง

"เราจะเปิดเผยราคาเสนอขายในวันที่เซ็นสัญญาอันเดอร์ไรต์ในวันที่ 25 ต.ค.นี้ ราคาก็อยู่คงจะอยู่ในกรอบ 3.50-4.00 บาท ซึ่งราคาที่จะเสนอขาย IPO ก็คงจะอยู่ในระดับที่ต่ำกว่า Fair value ที่ 6 บาทกว่า"ที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าว

บมจ. เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส ก่อตั้งโดยกลุ่มบมจ.เจ มาร์ท(JMART)เพื่อดำเนินธุรกิจให้บริการติดตามเร่งรัดหนี้ ฟ้องสืบทรัพย์ และบังคับคดีทั่วประเทศไทย โดยบริษัทฯจะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนจำนวน 75 ล้านหุ้น โดยแบ่งเป็นหุ้นเพิ่มทุนไม่เกิน 45 ล้านหุ้น เสนอขายต่อผู้ถือหุ้นเดิมของบมจ.เจมาร์ท(JMART) และอีก 30 ล้านหุ้น เสนอขายต่อประชาชนทั่วไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ