TISCO เสนอผลิตภัณฑ์การเงินใหม่“ทิสโก้ คอมโบ้ เงินฝาก 10%"

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday November 1, 2012 14:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ธนาคารทิสโก้ เปิดตัวโปรโมชั่นส่งท้ายปี ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงิน“ทิสโก้ คอมโบ้ เงินฝาก 10%" ซึ่งเป็นการนำผลิตภัณฑ์การเงินเพื่อประหยัดภาษี ได้แก่ กองทุน LTF/RMF และประกันชีวิต รวมกับผลิตภัณฑ์เงินฝากของทิสโก้มานำเสนอเป็นแพคเกจให้ลูกค้า

ทั้งนี้ แบ่งออกเป็น 3 แพคเกจ คือ“คอมโบ้ 1"เมื่อลูกค้าลงทุนในกองทุนรวมหุ้นระยะยาว หรือกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ (LTF/RMF) จำนวน 1 แสนบาท และซื้อประกันชีวิตสะสมทรัพย์ เบี้ยประกัน 49,000 บาท จะได้รับสิทธิ์เงินฝากประจำคอมโบ 3 เดือน อัตราดอกเบี้ย 10% ต่อปี ในวงเงิน 2 แสนบาท,

แพคเกจ “คอมโบ้ 2" ซื้อประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ เบี้ยประกัน 49,000 บาทเพียงอย่างเดียว จะได้รับสิทธิ์เงินฝากประจำ 3 เดือน อัตราดอกเบี้ย 6% ต่อปี ในวงเงิน 2 แสนบาท

และ แพคเกจ “คอมโบ้ 3" ลงทุนในกองทุนรวม LTF/RMF จำนวน 1 แสนบาทเพียงอย่างเดียว จะได้รับสิทธิ์เงินฝากประจำ 3 เดือน อัตราดอกเบี้ย 4% ต่อปี ในวงเงิน 2 แสนบาท

ลูกค้าจะได้รับผลประโยชน์คุ้มค่าถึง 2 ต่อ ทั้งการประหยัดภาษี และรับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากสูงสุด 10% ซึ่งนับเป็นผลตอบแทนที่สูงสุดในตลาดในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ แคมเปญ “ทิสโก้ คอมโบ้ เงินฝาก 10%" เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธ.ค.55


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ