SUPER พุ่ง 21.92% วอลุ่มแน่น บริษัทฯเผยยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงการบริหาร

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday November 2, 2012 15:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น SUPER ราคาพุ่งพรวดขึ้น 21.92% มาอยู่ที่ 1.78 บาท เพิ่มขึ้น 0.32 บาท มูลค่าซื้อขาย 739.89 ล้านบาท เมื่อเวลา 15.38 น. โดยเปิดตลาดที่ 1.46 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 1.86 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 1.46 บาท

แหล่งข่าวจาก บมจ.ซุปเปอร์บล๊อก(SUPER)เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ราคาหุ้น SUPER ปรับตัวขึ้นแรงในวันนี้ และได้ปรับตัวขึ้นต่อเนื่องในหลายวันที่ผ่านมา ด้วยวอลุ่มเทรดที่เข้ามาอย่างหนาแน่น แต่บริษัทฯยังไม่ทราบสาเหตุและยังไม่ได้มีข่าวดีใด ๆ เข้ามาเป็นพิเศษ ซึ่งทางผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ และโบรกเกอร์ต่างก็โทรมาสอบถามกันเป็นจำนวนมาก

"ทางตลาดหลักทรัพย์ยังไม่เคยโทรให้เราชี้แจงเลยเรื่องราคาหุ้นขึ้นแรง และก็ยังไม่เคยโทรมาสอบถามด้วย มีแต่นักลงทุนและโบรกเกอร์ที่ถามเข้ามากันมาก ซึ่งถ้าตลาดฯถามก็คงจะตอบไปเหมือนกันว่า บริษัทฯยังไม่มีความเปลี่ยนแปลงอะไรในการบริหารงาน และยังไม่มีเหตุการณ์สำคัญอะไรด้วย"แหล่งข่าว SUPER กล่าว

สำหรับกระแสข่าวลือที่ออกมาในห้องค้าหลักทรัพย์ว่า ทางบมจ.ปูนซีเมนต์นครหลวง(SCCC)เตรียมจะเทคโอเวอร์ SUPER นั้น แหล่งข่าวจาก SUPER กล่าวแต่เพียงว่า "ผู้บริหารไม่ได้บอกอะไรมา ไม่มีข้อมูลอะไรจะบอก เรื่องนี้ก็มีผู้ลงทุนโทรมาสอบถามเหมือนกัน แต่เราก็ไม่มีอะไรจะบอก"

ส่วนผลประกอบการงวดไตรมาส 3/55 ของบริษัทฯขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบจากผู้ตรวจสอบบัญชีอยู่ ยังไม่แล้วเสร็จ แต่บริษัทฯคาดว่าจะแจ้งให้นักลงทุนได้ทราบโดยทั่วถึงกันผ่านตลาดหลักทรัพย์ในวันที่ 14 พ.ย.นี้

"ถ้าพูดถึงงบฯไตรมาส 3/55 ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ และก็ไม่ทราบด้วย เพราะอยู่ระหว่างการ audit อยู่ แต่บริษัทฯจะแจ้งได้ในวันที่ 14 พ.ย.นี้ และหากดูงบฯไตรมาส 2/55 จะเห็นได้ว่า EBITDA เป็นบวก ซึ่งหากไม่รวมดอกเบี้ยและค่าเสื่อมต่าง ๆ ก็ถือว่าผลการดำเนินงานของบริษัทฯในไตรมาส 2/55 มีกำไร...ส่วนราคาขายอิฐมวลเบาเฉลี่ยในไตรมาส 3/55 ก็น่าจะอยู่ในระดับที่ใกล้เคียงกับไตรมาส 2/55 แต่จะไม่สูงเท่ากับไตรมาส 1/55"แหล่งข่าวจาก SUPER กล่าว

SUPER และบริษัทย่อย ประกาศผลการดำเนินงานงวดไตรมาส 2/55 ขาดทุนสุทธิ 7.43 แสนบาท ขาดทุนสุทธิต่อหุ้น 0.001 บาท เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนที่ขาดทุนสุทธิ 40.5 ล้านบาท ขาดทุนสุทธิต่อหุ้น 0.09 บาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ