(เพิ่มเติม) "บิวตี้ คอมมูนิตี้"ขาย IPO ปลาย พ.ย.,ช่วงราคา7.5-8.5 บ.,จองเทรด12 ธ.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday November 15, 2012 17:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ และตลาดหลักทรัพย์ เปิดเผยว่า บมจ.บิวตี้ คอมมูนิตี้ ได้กำหนดราคาเสนอขายหุ้น IPO ไว้ในช่วง 7.50-8.50 บาท และคาดว่าจะเสนอขายในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

บมจ.บิวตี้ คอมมูนิตี้ จะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 82.50 ล้านหุ้น และจะนำหุ้นเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยบริษัทฯดำเนินธุรกิจจำหน่ายปลีกผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและบำรุงผิว โดยจำหน่ายผลิตภัณฑ์ 3 ประเภท ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง, ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และอุปกรณ์เสริม

บริษัทจัดจำหน่ายภายใต้แนวคิด 3 รูปแบบ ได้แก่ บิวตี้ บุฟเฟ่ต์(Beauty Buffet) บิวตี้ คอทเทจ(Beauty Cottage) และ เมด อิน เนเจอร์(Made in Nature)เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่แตกต่างกัน และเป็นการสร้างฐานลูกค้าให้ครอบคลุมทุกระดับ

ด้านแหล่งข่าวจาก บล.ฟิลลิป(ประเทศไทย)ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของ บมจ.บิวตี้ คอมมูนิตี้ เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า บริษัทฯกำหนดราคาขาย IPO ไว้ที่ 7.50-8.50 บาท หากมองที่ค่า P/E จะต่ำกว่าค่า P/E ขอ KAMART ซึ่งบริษัทฯคาดว่าจะสรุปราคาเสนอขาย IPO ได้ในปลายเดือนพ.ย.นี้

ทั้งนี้ บริษัทฯจะเซ็นสัญญาอันเดอร์ไรต์ในปลายเดือนพ.ย.เช่นเดียวกันซึ่งคาดว่าจะมีผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นในครั้งนี้ประมาณ 3-4 บริษัท โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการอยู่

สำหรับการเข้าเทรดวันแรกของ "บิวตี้ คอมมูนิตี้" ขณะนี้ก็ได้ทำการจองวันเทรดไว้ในวันที่ 12 ธ.ค.55


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ