JUBILE ตั้งเป้าปี 56-58 ยอดขายโตเฉลี่ยกว่า 20% มั่นใจปีนี้ทะลุเป้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday November 27, 2012 14:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บมจ. ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ (JUBILE) เปิดเผยว่า ในปี 56-58 ตั้งเป้ายอดขายเติบโตเฉลี่ยไม่ต่ำกว่าปีละ 20% จากปี 55 ที่คาดว่ายอดขายเติบโตเกินเป้าที่ตั้งไว้ที่ 20% โดยช่วง 9 เดือน มียอดขายเติบโตแล้ว 36% และทั้งปีค่าดว่ายอดขายเติบโต 30% เป็นการเติบโตจากยอดขายในสาขาเดิม 27% และสาขาใหม่ 9%

ทั้งนี้ ในปีหน้าบริษัทมีแผนเปิดสาขาใหม่ 12 แห่ง รวมถึงสาขาในรูปแบบ flagship store ใช้งบลงทุนรวม 165-175 ล้านบาท หรือ 5-7 ล้านบาท/สาขา จากสิ้นปีนี้ที่จะมีสาขา 95 แห่ง เน้นไปที่ต่างจังหวัดมากขึ้นคิดเป็น 60% เนื่องจากตลาดต่างจังหวัดมีโอกาสในการการเติบโตมากกว่าสาขาในกรุงเทพ

นอกจากนี้ บริษัทยังอยู่ระหว่างการศึกษาการขยายตลาดไปสู่ต่างประเทศ โดยเน้นในภูมิภาค เพื่อนำแบรนด์ยูบิลลี่เปิดสาขา เบื้องต้นสนใจการตั้งร้านสาขาในสิงคโปร์ ฮ่องกง มาเลเซีย คาดว่าผลการศึกษษจะมีคตวามชัดเจนปลายปี 56

"ที่ตั้งเป้ายอดขายใน 3 ปี โตไม่ต่ำกว่า 30% เป็นการขายในประเทศไม่รวมต่างประเทศ เพราะยังมองโอกาสในประเทศมากกว่า โดยสินค้าที่ขายดียังเป็นเพชรกะรัต" นางสาวอัญรัตน์ กล่าว

สำหรับไตรมาส 4/55 คาดว่ายอดขายจะเติบโตได้ต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นช่วงเทศกาลสำคัญ และบริษัทมีการจัดแคมเปญส่งมอบความสุข ออกคอลเล็คชั่นใหม่ และปีหน้าจะมีผลิตภัณฑ์ดีไซน์ใหม่กว่า 200-300 ดีไซน์ ทั้งนี้บริษัทไม่ได้รับผลกระทบจากราคาเพชรได้ปรับขึ้นราคาในช่วงนี้ เนื่องจากบริษัทได้มีการสั่งซื้อสินค้าล่วงหน้าไว้แล้ว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ