บลจ.ทิสโก้ ออกกองทุนไชน่าทริกเกอร์ 8% กอง 7 หลังนลท.สนใจล้นหลาม

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 10, 2013 11:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสาห์รัช ชัฎสุวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและที่ปรึกษาการลงทุน ธุรกิจกองทุนส่วนบุคคลและกองทุนรวม บริษัท บลจ. ทิสโก้ เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดเสนอขาย กองทุนเปิด ทิสโก้ ไชน่า ทริกเกอร์ 8% # 7 หลังจากออก กองทุนเปิด ทิสโก้ ไชน่า ทริกเกอร์ 8% # 6 มีกระแสตอบรับดีมาก มียอดซื้อเต็มมูลค่าโครงการ 1 พันล้านบาทเพียง 4 วันที่เปิดขาย

กองทุนเปิด ทิสโก้ ไชน่า ทริกเกอร์ 8% # 7 เปิดเสนอขายครั้งแรกวันที่ 10 -14 ม.ค.56 นี้ เป็นกองทาร์เก็ตฟันด์ลงทุนในหุ้นจีน โดยจะลงทุนผ่านกองทุนอีทีเอฟต่างประเทศ ได้แก่ กองทุน Hang Seng H-Share Index ETF ที่จดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง โดยมีนโยบายการลงทุนในตราสารทุนเพื่อให้ได้รับผลตอบแทนใกล้เคียงกับผลตอบแทนของดัชนี Hang Seng China Enterprise (HSCEI) หรือ H-Shares โดยมีอายุโครงการประมาณ 8 เดือน หรือสามารถเลิกโครงการก่อนครบกำหนดอายุโครงการ หากสามารถสร้างผลตอบแทนได้ถึง 8% มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท

นายสาห์รัช กล่าวว่า การลงทุนในตลาดหุ้นจีนเป็นทางเลือกที่น่าสนใจและจะช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างผลตอบแทน พร้อมได้มีการนำเสนอกองทุนที่ตอบโจทย์ดังกล่าว ผ่านกองทุนเปิด ทิสโก้ ไชน่า ทริกเกอร์ ซึ่งผลงานที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยกองทุนดังกล่าวสามารถปิดกองได้ก่อนครบอายุโครงการและสร้างผลตอบแทนได้ตามเป้าหมายโดย “กองทุนเปิด ทิสโก้ ไชน่า ทริกเกอร์ 8% กองที่ 4 และกองที่ 5 ที่สามารถสร้างผลตอบแทนที่ 8% ตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ได้ก่อนครบอายุโครงการ โดยใช้เวลาเพียง 3 สัปดาห์ และ 4 สัปดาห์ ตามลำดับ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ