SIRI มีแผนเดินสายโรดโชว์ยุโรป-เอเชีย-สหรัฐในช่วง Q1/56

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday January 15, 2013 14:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.แสนสิริ(SIRI)เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสแรกของปี 56 นี้ บริษัทจะรุกเดินหน้าโรดโชว์แก่นักลงทุนต่างประเทศทั้งในโซนเอเชียและยุโรประหว่างวันที่ 14 - 18 ม.ค.นี้ โดยบริษัทอยู่ระหว่างร่วมกับ บล.ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) ในการโรดโชว์แก่นักลงทุนที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษรวมทั้งอีก 4 ประเทศในโซนยุโรป ได้แก่ ฝรั่งเศส-เยอรมัน-เดนมาร์ก และสวีเดน

หลังจากนั้น บริษัทมีแผนร่วมกับบล.ภัทร เดินทางไปโรดโชว์ที่ประเทศในแถบเอเชีย ได้แก่ ฮ่องกง ในช่วงระหว่างวันที่ 4-5 ก.พ.56 และจะร่วมกับบล.ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) อีกครั้ง ในการเดินทางไปโรดโชว์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในช่วงระหว่างวันที่ 4-6 มี.ค.56 ต่อไป

สำหรับการโรดโชว์สร้างความเชื่อมั่นกับนักลงทุนภายในประเทศ เพื่อให้นักลงทุนได้เข้าใจถึงแนวทางการทำธุรกิจ การดำเนินงานของบริษัทที่มีการสร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่ง กลยุทธ์การทำการตลาดที่หลากหลายเพื่อตอบรับทุกความต้องการของลูกค้า รวมถึงการขยายธุรกิจในตลาดต่างจังหวัดเพื่อขยายฐานรายได้และสร้างผลกำไรที่เติบโต

บริษัทมีแผนการจัด Local Fund Meeting ในวันที่ 22 ม.ค. ที่จะถึงนี้ หลังจากนั้นจะมีการออกบูธเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน Sansiri Life Comes Home ซึ่งนับเป็นงานขายครั้งใหญ่ของแสนสิริอีกครั้ง โดยในปีนี้กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 - 17 ก.พ.56 ที่รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า สยามพารากอน

ส่วนแผนการโรดโชว์หลังจากนั้นบริษัทจะมีการจัดงาน Analyst Meeting เพื่อชี้แจงผลการดำเนินงานประจำไตรมาส 4/55 ของบริษัทในปีที่ผ่านมาแก่นักวิเคราะห์และผู้จัดการกองทุน ในวันที่ 1 มี.ค.56 ที่แสนสิริ เลาทนจ์ ชั้น 3 ศูนย์การค้า สยามพารากอน และในวันที่ 12 เดือนเดียวกันจะมีการจัด Opportunity Day กับนักลงทุนทั่วไป ที่อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ