HMPRO ใช้งบ 485 ลบ.เปิดสาขาจันทบุรี ตั้งเป้ายอดขาย 37 ลบ./เดือน

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday January 25, 2013 12:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บมจ. โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ (HMPRO) ทุ่มงบประมาณกว่า 485 ล้านบาท เปิด “โฮมโปร จันทบุรี" บนพื้นที่ 17 ไร่ นับเป็นสาขาแห่งที่ 54 ของโฮมโปรให้บริการครอบคลุมพื้นที่ในจังหวัดจันทบุรีจำนวน 10 อำเภอ รวมถึงตะเข็บรอยต่อกับจังหวัดระยอง สระแก้ว และตราด

“โฮมโปร จันทบุรี"มีพื้นที่ขายกว่า 8,000 ตารางเมตรสามารถตอบสนองสินค้าที่เกี่ยวกับบ้านได้ครบวงจร ทั้งการปรับปรุง ซ่อมแซม ตกแต่ง วัสดุก่อสร้าง และศูนย์รวมภาพและเสียง The Power การบริการ Home Service ที่ครอบคลุมการออกแบบห้องน้ำ—ห้องครัวในรูปแบบ 3D Design, Installation Service บริการติดตั้ง / ย้ายจุดเครื่องใช้ในบ้าน, Maintenance Service บริการทำความสะอาด เครื่องใช้ไฟฟ้าอุปกรณ์ในบ้าน และที่นอน Home Improvement Service บริการทาสี ปรับปรุงห้องน้ำห้องครัว รวมถึงยังมีพื้นที่เช่าอีกกว่า 751 ตารางเมตร เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างสำหรับลูกค้า โดยมีร้านค้าเช่าที่เป็นพันธมิตรเปิดให้บริการ 7 ร้านค้า อาทิ ร้าน Kitchen Plus , ร้าน Hot Pot , ร้านแว่นท็อปเจริญ , ร้านนายอินทร์ , ร้าน Premium Furniture outlet , ร้าน Queen Mary และ ร้าน Makoto

กลุ่มเป้าหมายของ โฮมโปร จันทบุรี จะแบ่งเป็นลูกค้าบ้านเก่า 70% ลูกค้าบ้านใหม่ 30% โดยจะแบ่งเป็นกลุ่มเจ้าของบ้านถึง 80% และผู้รับเหมา 20% นอกจากนี้ โฮมโปร ยังสร้างงานให้คนในพื้นที่ โดยพนักงานกว่า 95% เป็นคนพื้นที่ ทั้งนี้ คาดว่า โฮมโปร จันทบุรี จะมียอดขายต่อเดือนกว่า 37 ล้านบาท

“การเปิดสาขาจันทบุรีครั้งนี้ จะทำให้เราสามารถบริการลูกค้าได้ครอบคลุมภาคตะวันออกได้มากยิ่งขึ้น ถือเป็นการเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น"นายณัฏฐ์ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ