MINT เตรียมเปิดตัวโรงแรมอนันตราดูไบภายในเดือนก.ย.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday January 28, 2013 16:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิลเลียม อี ไฮเนคกี้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (MINT) และเจ้าของกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ตเครืออนันตรา กล่าวว่า กลุ่มโรงแรมเครือไมเนอร์ได้จับมือกับบริษัท เซเว่น ไทด์ส (Seven Tides) ในดูไบ เตรียมเปิดโรงแรมในเครือไมเนอร์แห่งแรกในดูไบ ภายใต้ชื่อ อนันตรา ดูไบ ปาล์ม จูไมราห์ รีสอร์ท แอนด์ สปา โดยรีสอร์ทระดับห้าดาวแห่งนี้จะตั้งอยู่บนเสี้ยววงกลมที่โอบล้อมเดอะ ปาล์ม และจะเปิดให้บริการในเดือน กันยายน 2556 นี้

อนันตรา ดูไบ ปาล์ม จูไมราห์ รีสอร์ท แอนด์ สปา จะประกอบด้วยห้องพักจำนวน 293 ห้อง เกาะกลุ่มตั้งแต่ 4 ห้อง ไปจนถึง 8 ห้องเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว สระว่ายน้ำแบบลากูนขนาด 11,000 ตารางเมตร เชื่อมต่อห้องพักจำนวน 130 ห้อง นอกจากนี้ยังมีห้องพักในแบบวิลล่า ประกอบด้วย บีช วิลล่า 12 หลัง วิลล่ากลางน้ำ 18 หลัง และรอยัลบีชวิลล่า 3 หลัง โดยมีหาดส่วนตัว บึงธรรมชาติ 3 แห่ง พร้อมกิจกรรมกิฬาทางน้ำ สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ อนันตราสปา ที่มีห้องทรีทเมนท์ให้บริการกว่า 12 ห้อง ห้องออกกำลังกาย และสนามเทนนิส 2 สนาม สำหรับการจัดงานเลี้ยงและกิจกรรมประชุมสัมนาต่างๆ ทางรีสอร์ทมีห้องจัดเลี้ยงที่ครบครันไปด้วยระบบเสียงอันทันสมัย โดยห้องบอลรูมสามารถรองรับแขกได้ถึง 300 คน และยังมีบริการจัดงานเลี้ยงหรืองานแต่งงานบนชายหาดส่วนตัวอีกด้วย

ปัจจุบันกลุ่มโรงแรมเครือไมเนอร์มีโรงแรมอนันตรา 3 แห่งในอาบูดาบี ได้แก่ คัสร์ อัล ซาราป เดสเสิร์ท รีสอร์ท โดย อนันตรา (Qasr Al Sarab Desert Resort by Anantara) ซึ่งเป็นพื้นที่ทะเลทรายที่ใหญ่ที่สุดในโลก เดสเสิร์ท ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา โดย อนันตรา ซึ่งตั้งอยู่บนเกาะเซอร์ บานิ ยาส (Sir Bani Yas) และ อีสเทิร์น แมนโกรฟ โฮเทล แอนด์ สปา ในเมืองอบูดาบี การเปิดตัว อนันตรา ดูไบ ปาล์ม จูไมราห์ รีสอร์ท แอนด์ สปา จะช่วยตอกย้ำชื่อเสียงของแบรนด์อนันตราที่มอบประสบการณ์ที่เป็นมากกว่าการพักผ่อนอันหรูหราให้เป็นที่รู้จักในภูมิภาค และยังเป็นการเปิดตัวแบรนด์ตามแผนการขยายธุรกิจสู่ตลาดดูไบ

"เราตื่นเต้นที่ได้ประกาศเปิดตัวโรงแรมอนันตราแห่งแรกในดูไบ ซึ่งนับเป็นอีกก้าวสำคัญสำหรับไมเนอร์ ซึ่งรีสอร์ทแห่งใหม่นี้จะช่วยให้แบรนด์ของเราแข็งแกร่งขึ้นในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ซึ่งเป็นตลาดเป้าหมายหลักของเรา และผมมีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่ารีสอร์ทแห่งนี้จะเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จของเราในกลุ่มตลาดนี้" นายวิลเลียม กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ