SIRI เตรียมเปิดโครงการ "เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ-ประชาชื่น" มูลค่า 3 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday February 4, 2013 12:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการ เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ-ประชาชื่น มูลค่าโครงการ 3,000 ล้านบาท เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าระดับพรีเมี่ยมอย่างต่อเนื่อง เป็นโครงการที่เป็นซีรีส์ต่อเนื่องจากแนวคิด Modernised Bangkok ที่ออกแบบเพื่อการใช้ชีวิตสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการใกล้ชิดธรรมชาติ มีจำนวนทั้งสิ้น 346 ยูนิต บนที่ดินขนาด 94 ไร่ มีแบบบ้านให้เลือกถึง 6 แบบ พื้นที่ใช้สอย 157-322 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 6.59 ล้านบาท

ทั้งนี้บริษัทประสบความสำเร็จจากการพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว ภายใต้แบรนด์ “เศรษฐสิริ" ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยมในระดับราคา 8 ล้านบาทขึ้นไป ซึ่งล่าสุดสามารถปิดการขายโครงการ เศรษฐสิริ ศรีนครินทร์ - พระราม 9 จำนวน 233 ยูนิต หลังจากลูกค้าให้การตอบรับที่ดีตั้งแต่เริ่มเปิดการขาย

ปัจจุบันบริษัทอยู่ระหว่างการพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวภายใต้แบรนด์ เศรษฐสิริ ทั้งหมด 3 โครงการที่กำลังเปิดขาย ได้แก่ โครงการเศรษฐสิริ วัชรพล ที่มียอดขายแล้ว 36% และยังคงมีลูกค้าให้ความสนใจและเข้าชมโครงการอย่างสม่ำเสมอ โครงการเศรษฐสิริ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ ซึ่งมียอดขายแล้วกว่า 50% และโครงการเศรษฐสิริ ราชพฤกษ์-จรัญฯ ซึ่งมียอดขายแล้ว 95% คาดว่าจะปิดโครงการภายในไตรมาส 2/56


แท็ก แสนสิริ   (SIRI)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ