JUBILE คาดปี 56 กำไรเพิ่มขึ้น 22%จากปีก่อน ตั้งเป้ายอดขาย 1.5 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday February 26, 2013 11:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บมจ. ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ (JUBILE) เปิดเผยว่า ในปี 56 บริษัทฯตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ระดับ 1,500 ล้านบาท และมีแผนขยายสาขาไม่ต่ำกว่า 12 สาขา จาก ปัจจุบันบริษัทฯ มีเคาน์เตอร์จำหน่ายสินค้าทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด จำนวน 96 สาขา ขณะเดียวกัน ยังตั้งเป้าขยับอัตราการเติบโตของกำไรเพิ่มขึ้นอีก 22% จากปี 55

โดยปี 56 บริษัทฯจะนำกลยุทธ์ด้าน Customer Relationship Management หรือ CRM เข้ามาช่วยในการสื่อสารกับลูกค้า โดยจะจัดอบรมทีมพนักงานให้เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเพชรกะรัตและเครื่องประดับเพชร เพื่อให้คำแนะนำการเลือกซื้อเพชรแก่ลูกค้าอย่างมืออาชีพและเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

"จากกลยุทธ์เชิงรุกที่มีหน่วยงานใหม่เข้ามาเสริม ทำให้เชื่อว่า การทำงานจะเดินตรงเป้าหมายได้เร็วขึ้น ประกอบกับในช่วงนี้ค่าเงินดอลลาร์อ่อนค่า และราคาทองเคลื่อนไหวอยู่ในกรอบที่กำหนด ก็เป็นอีกปัจจัยที่จะช่วยให้การบริหารต้นทุนในปีนี้ง่ายขึ้น" นางสาวอัญรัตน์กล่าว

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯยังคงมุ่งมั่นตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด เพื่อให้ผลการดำเนินงานบรรลุผลตามที่ได้วางไว้ เนื่องจากบริษัทฯ มีเป้าหมายที่ชัดเจนในการเป็นผู้นำในธุรกิจค้าปลีกเพชรและเครื่องประดับเพชรในประเทศไทย โดยพัฒนาให้การซื้อขายเครื่องประดับเพชรมีความโปร่งใส ให้ข้อมูลที่ถูกต้องกับผู้บริโภค และปรับเปลี่ยนมุมมองของผู้บริโภคให้เล็งเห็นถึงความประณีตของชิ้นงานมากขึ้น เพื่อให้อุตสาหกรรมเครื่องประดับเพชรในประเทศไทยทัดเทียมในระดับนานาชาติ

ผลการดำเนินงานปี 55 บริษัท มีรายได้รวม 1,226.23 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 165.87 ล้านบาท ซึ่งทั้งรายได้และกำไรสุทธิอยู่ในระดับสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทฯ มาเมื่อปี 36 โดยปัจจัยที่สนับสนุนให้ผลการดำเนินงานของบริษัทฯ เติบโตอย่างต่อเนื่อง มาจากการทำงานเชิงรุกและการดำเนินงานตามแผนงานด้านกลยุทธ์อย่างแข็งแกร่ง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ