"เอ พลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์"ถอนไฟลิ่งขาย IPO หลังต้องแก้ไข 2-3 ประเด็น

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday February 26, 2013 15:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แหล่งข่าวจากบริษัท สีลม แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัด ในฐานะอดีตที่ปรึกษาทางการเงินของบมจ.เอ พลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์(APLUS) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ขณะนี้บริษัทฯได้ทำการถอนข้อมูลไฟลิ่งการเสนอขายหุ้น IPO ของ เอ พลัสฯ ออกจากการพิจารณาของสำนักงานก.ล.ต.แล้ว เนื่องจากทาง เอพลัสฯ มี 2-3 ประเด็นที่จะต้องนำกลับไปแก้ไขตามคำแนะนำของก.ล.ต.ก่อน อาทิเรื่องของการควบคุมภายใน เป็นต้น

"ตอนนี้ทางเราก็ไม่ได้เป็น FA ให้กับ เอ พลัสฯ แล้วด้วย แต่เท่าที่คุยกันครั้งหลังสุด ทาง เอ พลัสฯ ยังมีความตั้งใจที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดฯอยู่ แต่ตอนนี้เป็นไงไม่ทราบแล้ว เพราะไม่ได้เป็น FA แล้ว"อดีตที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าว

อนึ่ง บมจ. เอ พลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (APLUS) ได้ยื่น Filing version แรก เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2555 โดยบริษัทฯมีความประสงค์จะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 60 ล้านหุ้น และจะนำหุ้นสามัญเข้าเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(MAI)

APLUS ประกอบธุรกิจหลัก 3 ธุรกิจ คือ ธุรกิจสื่อโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม, ธุรกิจวิทยุ และธุรกิจประชาสัมพันธ์ และจัดกิจกรรม สำหรับธุรกิจสื่อโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมปัจจุบันบริษัทฯมีสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม 4 ช่อง คือ ช่องฮิต(Hit Square), ช่องฮิตโกลบอล(Hit Global), เอเชียฮิตส์(Asia Hits) และโอเค ทีวี(OK-TV) ตามลำดับ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ