TISCO ส่งโปรโมชั่นพิเศษ"เงินฝากประจำ 4 เดือน ดอกเบี้ย 3.25%"

ข่าวหุ้น-การเงิน Saturday March 2, 2013 12:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพิชารัตนธรรม หัวหน้าสายงานธุรกิจธนบดี ธนาคารทิสโก้ เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าในโอกาสฉลองครบรอบการดำเนินงาน44ปีของกลุ่มทิสโก้ในเดือนมีนาคมนี้ ธนาคารทิสโก้จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ"เงินฝากประจำ4เดือน ดอกเบี้ย3.25%"สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา ที่เปิดบัญชีเงินฝากประจำ4เดือน ในระหว่างวันที่1 -31มี.ค. 56โดยมีวงเงินฝากตั้งแต่5แสนบาท ถึง10ล้านบาท
ทั้งนี้ เงินฝากประจำ4เดือน ดอกเบี้ย3.25%มีความโดดเด่นด้วยผลตอบแทนที่นำเสนอสูงถึง3.25%ซึ่งถือว่าเป็นระดับที่สูงมาก เมื่อเทียบกับอัตราดอกเบี้ยของเงินฝากที่มีระยะเวลาเท่ากันที่นำเสนอทั่วไปในตลาดขณะนี้ ดังนั้นผลิตภัณฑ์เงินฝากดังกล่าวจึงนับเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ฝากเงินที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลตอบแทนในระดับที่น่าพอใจ ในยุคที่อัตราดอกเบี้ยยังทรงตัวอยู่ในระดับต่ำได้เป็นอย่างดี
ในครึ่งปีหลังมองว่าอัตราเงินเฟ้อมีแนวโน้มจะสูงขึ้น ทำให้มีโอกาสที่อัตราดอกเบี้ยจะปรับตัวเพิ่มขึ้น ดังนั้นกลยุทธ์ด้านเงินฝากที่เหมาะสมจึงควรเป็นระยะสั้น ๆ ไม่เกิน6เดือน โดยเลือกผลิตภัณฑ์ที่ให้อัตราดอกเบี้ยสูงกว่าในตลาดทั่วไปจึงจะช่วยตอบโจทย์การเพิ่มผลตอบแทนได้ดีที่สุด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ