SIRI ตั้งเป้ายอดขายโครงการแนวราบปีนี้ 1.8 หมื่นลบ.-เตรียมเปิดอีก 21 แห่ง

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday March 5, 2013 10:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและโครงการแนวราบ บมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า ในปี 56 บริษัทตั้งเป้ายอดขายโครงการแนวราบที่ 1.8 หมื่นล้านบาท จากปี 55 ที่ 1.4 หมื่นล้านบาท

ในปีนี้บริษัทมีแผนเปิดโครงการใหม่ที่เป็นแนวราบ 21 โครงการ มูลค่ารวม 2.52 หมื่นล้านบาท แบ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 12 โครงการ มูลค่า 2.25 หมื่นล้านบาท ทาวน์เฮ้าส์ 8 โครงการ มูลค่ารวม 2.7 พันล้านบาท โดยในเดือน มี.ค.56 จะเปิดโครงการบ้านเดี่ยวแห่งแรกใน จ.ภูเก็ต ภายใต้แบรนด์ บุราสิริ เกาะแก้ว, บ้านเดี่ยวโครงการเศรษฐสิริ ราชพฤกษ์-จรัญ 2 และโครงการนราสิริ พุทธมณฑล สาย 1

นายเมธา กล่าวว่า ในปีนี้บริษัทจะรุกโครงการบ้านเดี่ยวภายใต้แบรนนราสิริมากขึ้น ซึ่งเป็นบ้านระดับราคา 15-100 ล้านบาทให้ครอบคลุมและตอบสนองความต้องการลูกค้าระดับบนเพิ่มขึ้น ซึ่งปีนี้จะมีการเปิดตัวบ้านเดี่ยวนราสิริ 4 โครงการใหม่ รูปแบบของบ้านจะมีความแตกกต่างกันไปตามทำเล และความต้องการของลูกค้า ได้แก่ ทำเล บางนา พุทธมณฑล สาย 1 พระราม 2 และ ศรีนครินทร์ มูลค่าโครงการรวม 8 พันล้านบาท

นอกจากนี้ บริษัทยังมีแผนเปิดทาวน์เฮ้าส์ภายใต้แบรนด์ ทาวน์อะเวนิว ระดับราคา 4-6 ล้านบาทในทำเลต่างๆ รวมถึงแบรนด์ ฮาบิทาวน์ ระดับราคา 2-3 ล้านบาท ในทำเลรอบ กทม.และเตรียมเปิดทาวน์เฮ้าส์แบรนด์ใหม่ระดับล่าง ราคา 1.5 ล้านบาทในทำเลใกล้แหล่งงาน เช่น นิคมอุตสาหกรรมแถบปทุมธานี และวงแหวนกาญจนาภิเษก คาดว่าจะเปิดขายช่วงไตรมาส 2/56


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ