SCB-KTB-EXIM-UOB ร่วมปล่อยสินเชื่อ TRUE 2.1 หมื่นลบ.พัฒนา 3G-4G

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday March 13, 2013 14:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางกรรณิกา ชลิตอาภรณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) นายวรภัค ธันยาวงษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. ธนาคารกรุงไทย (KTB) ในธนาคารหลักที่สนับสนุนสินเชื่อ พร้อมด้วยผู้ร่วมสนับสนุน คือ ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย บมจ. ธนาคารยูโอบี จัดสินเชื่อวงเงิน 2.1 หมื่นล้านบาทแก่ บริษัท เรียล ฟิวเจอร์ จำกัด ในเครือ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) -พัฒนาคลื่นความถี่ย่าน 2.1 GHz

บริษัท เรียล ฟิวเจอร์ จำกัด ผู้ได้รับใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ IMT ย่าน 2.1 GHz มีความพร้อมที่จะขยายการลงทุนโครงข่ายสื่อสารไร้สาย ภายใต้แบรนด์ “ทรูมูฟ เอช" ซึ่งการได้รับความไว้วางใจจาก 4 ธนาคารชั้นนำของประเทศที่สนับสนุนเงินทุนในครั้งนี้ จะเสริมศักยภาพให้บริษัทสามารถเดินหน้าพัฒนาโครงข่ายให้เป็นไลฟ์สไตล์เน็ตเวิร์คสมบูรณ์แบบ โดยพัฒนาและผสมผสานเทคโนโลยีบนหลากหลายคลื่นความถี่ เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้งานของลูกค้าได้เต็มประสิทธิภาพต่อเนื่องไร้รอยตะเข็บ (Seamless)

ทั้งนี้จะทำให้ทรูมูฟ เอช เป็นผู้ให้บริการ 3G ที่ดีที่สุด และมีเครือข่าย 3G และ 4G ที่มีคุณภาพและครอบคลุมมากที่สุด พร้อมทั้งเป็นผู้ให้บริการรายแรกที่นำเทคโนโลยีใหม่สุดคือ 4G ให้คนไทยได้ใช้ประโยชน์เต็มประสิทธิภาพเร็วที่สุด ตอบโจทย์การใช้งานและรองรับการใช้งานดาต้าที่เติบโตสูงขึ้นต่อเนื่อง นับเป็นการก้าวเข้าสู่ยุคไร้สายความเร็วสูงเต็มรูปแบบ และเป็นการยกระดับโทรคมนาคมของไทยให้เทียบเท่านานาประเทศทั่วโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ