SIRI เปิดตัวคอนโดฯอีกแห่งในขอนแก่น ก่อนลุยอุดรฯในไตรมาส 2/56

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday March 19, 2013 12:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.แสนสิริ(SIRI)เตรียมเปิดตัวคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองขอนแก่นต่อเนื่อง เป็นโครงการที่สอง ภายใต้แบรนด์ (THE BASE) “เดอะ เบส" ในชื่อ “เดอะ เบส เทพารักษ์ - ขอนแก่น" มูลค่าโครงการ 1,650 ล้านบาท ตอบสนองดีมานต์ที่ยังมีความต้องการต่อเนื่อง หลังปิดขายโครงการแรกอย่างรวดเร็วใน 2 วันพรีเซลล์ พร้อมจ่อคิวเปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์ เดอะ เบส ใจกลางเมืองอุดรฯ ช่วงไตรมาส 2/56

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ SIRI เปิดเผยว่า จากผลตอบรับที่ดีจากการเปิดตัวการขาย “เดอะ เบส ไฮท์ มิตรภาพ - ขอนแก่น" โครงการแรกในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งปรากฎว่าลูกค้าให้การตอบรับที่ดีมาก จนส่งผลให้สามารถปิดการขายทั้งโครงการ จำนวนถึง 983 ยูนิต มูลค่าโครงการรวมกว่า 2,100 ล้านบาท ภายในช่วงเปิดพรีเซลล์ในเดือน พ.ย.55

นับเป็นความสำเร็จในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อตอบรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าในจังหวัดขอนแก่น และการขยายการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์สู่ทำเลหัวเมืองทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือหรือภาคอีสานเป็นครั้งแรก รวมทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความต้องการด้านที่อยู่อาศัยในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งยังมีความต้องการอยู่อย่างต่อเนื่อง

ดังนั้น เพื่อตอบสนองความต้องการที่อยู่อาศัย และรองรับความต้องการคอนโดมิเนียมในจังหวัดขอนแก่นที่ยังมีดีมานต์อยู่จากโครงการแรก บริษัทจึงได้เดินหน้าเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์เดียวกัน ในชื่อ “เดอะ เบส เทพารักษ์ - ขอนแก่น" เป็นโครงการที่สองในจังหวัดขอนแก่น โดยมีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งสิ้น 620 ยูนิต มูลค่าโครงการรวมประมาณ 1,650 ล้านบาท

“ขอนแก่นนับว่าเป็นจังหวัดที่เป็นศูนย์กลางของภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่มีการเติบโตทางเศรษฐกิจที่ชัดเจน เนื่องจากมีสถาบันการศึกษาที่มี่ชื่อเสียง มีสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ รวมถึงยังเป็นศูนย์กลางของระบบโลจิสติกส์และการคมนาคมที่สำคัญ ที่มีจุดเชื่อมต่อไปยังภูมิภาคอาเซียน เช่น ลาว กัมพูชา เวียดนาม รองรับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน Asean Economics Community หรือ AEC ในอนาคต"

รายละเอียดของ “เดอะ เบส เทพารักษ์ - ขอนแก่น" ตั้งอยู่บนซอยสุภธีระ ถนนศรีจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น บนพื้นที่ 4 ไร่ จำนวนทั้งสิ้น 620 ยูนิต ประกอบด้วยอาคารพักอาศัยสูง 26 ชั้น 1 อาคาร และอาคารจอดรถสูง 4 ชั้น 1 อาคาร ภายใต้ขนาดห้องขนาด 1-2 ห้องนอน พื้นที่ตั้งแต่ 29.00-61.00 ตารางเมตร ออกแบบในสไตล์ Modern ที่นำสัญลักษณ์สามเหลี่ยม ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่หมายถึง “Forward"มาเป็นแนวคิดหลักในการออกแบบ

หลังจากนี้บริษัทยังได้เตรียมแผนเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อตอบรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าในจังหวัดอุดรธานีต่อเนื่องทันที โดยคาดว่าจะสามารถเปิดตัวการขายได้ในช่วงไตรมาส 2 ของปีนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ