APCO ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ LIV เสริมอาหารดูแลป้องกันการติดเชื้อ HIV เม.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday March 27, 2013 17:13 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ศ.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา กรรมการผู้จัดการ บมจ.เอเชี่ยนไฟย์โตซูติคอลส์ (APCO) เปิดเผยว่า บริษัทจะออกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดใหม่ภายใต้แบรนด์ LIV ในเดือน เม.ย.นี้ โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากพืชธรรมชาติ ใช้สำหรับป้องกันการติดต่อของเชื้อ HIV

ทั้งนี้ บริษัทจะทำการจัดจำหน่าย LIV ผ่านทาง บริษัท TOP MARCOM บริษัทในเครือของ APCO ที่ดูแลการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในช่องทางพิเศษ โดยจะมุ่งเน้นการให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่อกลุ่มเป้าหมายที่มีความจำเป็นในการใกล้ชิดผู้ป่วย หรือ อยู่ในกลุ่มเสี่ยงต่อการติดต่อ ซึ่งในปัจจุบันผู้ใช้กลุ่มดังกล่าวมีเป็นจำนวนมากทั้งในและต่างประเทศ

“APCO ได้มีการพัฒนานวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ LIV เพื่อใช้สำหรับการดูแลป้องกันการติดเชื้อ HIV สำหรับผู้ที่มีความจำเป็นต้องใกล้ชิดผู้ป่วย โดยอ้างอิงข้อมูลการวิจัยของคณะนักวิทยาศาสตร์ในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งหลังจากการทดสอบแล้วพบ ว่า LIV เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้ผลและสามารถป้องกันเชื้อ HIV ได้อย่างมีประสิทธิภาพ"ศ.พิเชษฐ์ กล่าว

อย่างไรก็ตาม APCO ยังอยู่ระหว่างการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์สำหรับดูแล ยกระดับคุณภาพชีวิตผู้ติดเชื้อ HIV อย่างเต็มรูปแบบ โดยปัจจุบันได้เริ่มทำการทดสอบประสิทธิภาพร่วมกับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คาดว่าจะประกาศผลสำเร็จของงานวิจัยได้ภายในเดือน ส.ค. และนำผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดภายในไตรมาส 4 ปีนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ