APURE พุ่ง 20.75% คาดรายใหญ่เก็งกำไร/"จึงรุ่งเรืองกิจ"ปฏิเสธเทรดหุ้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday March 28, 2013 11:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น APURE ราคาพุ่งพรวดขึ้น 20.75% มาอยู่ที่ 2.56 บาท เพิ่มขึ้น 0.44 บาท มูลค่าซื้อขาย 1,356.51 ล้านบาท เมื่อเวลา 11.54 น. โดยเปิดตลาดที่ 2.16 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 2.66 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 2.16 บาท

แหล่งข่าวจากวงการโบรกเกอร์ เปิดเผยว่า ราคาหุ้น APURE เช้านี้ปรับตัวขึ้นแรง ด้วยวอลุ่มเทรดที่เข้ามาอย่างหนาแน่นมาก คาดว่าจะเป็นการเข้ามาเล่นเก็งกำไรของนักลงทุนรายใหญ่ ซึ่งราคาหุ้นตัวนี้ที่ผ่านก็ไม่ได้ปรับตัวขึ้นไปมากเหมือนตัวอื่น ๆ อีกทั้งคาดว่าจะเป็นการเล่นเก็งกันหลายรอบ ถึงทำให้วอลุ่มเทรดมากขนาดนี้

ด้านแหล่งข่าววงในของกลุ่มตระกูลจึงรุ่งเรืองกิจ ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ บมจ.อกริเพียว โฮลดิ้งส์(APURE)เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ไม่ทราบสาเหตุที่หุ้น APURE ราคาพุ่งขึ้นและมีวอลุ่มเทรดเข้ามาอย่างหนาแน่น แต่วันนี้ทั้งนายสุเรศพล จึงรุ่งเรืองกิจ และนายโกมล จึงรุ่งเรืองกิจ ก็ไม่ได้มีการเทรดหุ้นตัวนี้แต่อย่างใด

"กลุ่มจึงรุ่งเรืองกิจ ทั้งคุณสุเรศพล และคุณโกมล ต่างก็ถือหุ้น APURE มากแล้ว วันนี้ก็ไม่ได้เข้าไปเทรดหุ้นตัวนี้ แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมวอลุ่มเทรดบนกระดานถึงเยอะ เพราะยังไม่ได้เข้าไปดูเลย"แหล่งข่าววงใน กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ