APCO พุ่ง 18.42% เก็งกำไรจากกระแสข่าวผู้บริหารจับตาแรงไล่ซื้อเก็บหุ้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday April 5, 2013 11:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น APCO พุ่ง 18.42% มาอยู่ที่ 13.50 บาท เพิ่มขึ้น 2.10 บาท มูลค่าซื้อขาย 262.88 ล้านบาท เมื่อเวลา 11.12 น. โดยเปิดตลาดที่ 12.40 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 14.20 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 12.40 บาท

แหล่งข่าวจากวงการโบรกเกอร์ เปิดเผยว่า ราคาหุ้น บมจ.เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ (APCO)ปรับตัวเพิ่มขึ้นแรงต่อเนื่องจากวานนี้ หลังจากมีกระแสข่าวว่าผู้บริหารอยู่ระหว่างการติดตามตรวจสอบการซื้อขายหุ้น APCO ที่วานนี้ราคาขึ้นไปสูงสุดถึง 9.10 บาทและวันนี้ราคาก็ยังขึ้นมาแรง โดยเกรงว่าอาจจะเป็นการเข้ามาไล่ซื้อเก็บของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งที่ต้องการเข้ามากำหนดทิศทางของบริษัท แต่ขณะนี้ข้อมูลดังกล่าวยังไม่ชัดเจน

อย่างไรก็ตาม นายพิเชษฐ์ วิริยะจิตรา กรรมการผู้จัดการ APCO กล่าวกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ราคาหุ้นที่มีการปรับตัวขึ้นแรงตั้งแต่เมื่อวานนี้คาดว่าเป็นผลมาจากการที่บริษัทได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อป้องกันโรคเอดส์ สำหรับคนที่ทำงานใกล้ชิดกับผู้ที่ติดเชื้อเอดส์

นอกจากนั้น APCO ยังอยู่ระหว่างการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์สำหรับดูแล ยกระดับคุณภาพชีวิตผู้ติดเชื้อ HIV อย่างเต็มรูปแบบ คาดว่าจะประกาศผลการทดลองในวันที่ 6 พ.ย.56


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ