(เพิ่มเติม) SABINA คาดยอดขาย Q2/56 โตต่อเนื่อง เปิดคอลเล็คชั่นใหม่รุกตลาดวัยทำงาน

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday April 25, 2013 16:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซาบีน่า(SABINA) คาดรายได้ในไตรมาส 2/56 จะยังคงเติบโตต่อเนื่องจากไตรมาส 1/56 ที่เติบโต 15% ขณะที่ทั้งปี 56 คาดว่าจะเติบโต 20% จากปีก่อน มาที่ 2.4 พันล้านบาท ขณะที่ในปีนี้ตั้งงบลงทุนไว้ 120-130 ล้านบาท ส่วนใหญ่จะเน้นใช้ทำการตลาด และขยายสาขาเพิ่มเป็น 80 สาขา จากปัจจุบันที่มีอยู่ 50 สาขา

ล่าสุด บริษัทได้ทุ่มงบ 30 ล้านบาทรุกตลาดชุดชั้นในสำหรับสาววัยทำงานภายใต้คอลเลคชั่น"โมเดิร์น วี"ถือเป็นสินค้าหัวหอกในการผลักดันยอดขายในปีนี้อย่างจริงจัง พร้อมกับเปิดตัวนางเอกสาว"ชมพู่- อารยา เอ ฮาร์เก็ต"มารับตำแหน่งแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ให้แก่ชุดชั้นในคอลเลคชั่นนี้ เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของสินค้าและบุคลิกภาพของกลุ่มเป้าหมายที่เป็นสาววัยทำงานอายุระหว่าง 30-50 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีการเปลี่ยนแปลงของสรีระร่างกาย และมองหาชุดชั้นในที่เข้ามาช่วยปรับสรีระให้บุคลิกภาพมีความโดดเด่นมากขึ้น

"หลังจากประสบความสำเร็จในการทำตลาดชุดชั้นในกลุ่มวัยรุ่นมาแล้ว ปีนี้เราต้องการรุกตลาดชุดชั้นในสาววัยทำงาน ซึ่งถือเป็นตลาดขนาดใหญ่และเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง"นายบุญชัย กล่าว

ทั้งนี้ บริษัทคาดว่าจากแผนการทำตลาดชุดชั้นใน"โมเดิร์น วี"ในปีนี้จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าวัยสาวทำงาน โดยตั้งเป้าว่าจะสามารถทำยอดขายจากคอลเลคชั่นดังกล่าวได้ 480 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ