SIRI เปิดตัวบ้านเดี่ยว-ทาวเฮ้าส์แบรนด์ใหม่ขยายตลาดทุกเซกเม้นท์

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday April 29, 2013 09:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.แสนสิริ(SIRI)เปิดเผยว่า บริษัทเดินหน้าตามแผนการพัฒนาบ้านเดี่ยวในระดับราคา 3 ล้านบาทและทาวน์เฮาส์ในระดับราคา 1.5 ล้านบาท เพื่อขยายตลาดให้ครอบคลุมทุกเซกเมนต์มากขึ้น ด้วยการเปิดตัวบ้านเดี่ยวใหม่ ภายใต้แบรนด์“คณาสิริ"รวมทั้ง ทาวน์เฮาส์ใหม่ภายใต้แบรนด์“เมท ทาวน์"เพื่อตอบรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยในระดับราคา 1.5-3 ล้านบาท ซึ่งเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่และเป็นเซกเมนต์ที่มีความต้องการอยู่เป็นจำนวนมาก รวมทั้งยังมีช่องว่างและโอกาสในการขยายฐานได้ดี

ในปี 56 บริษัทมีแผนเปิดตัวบ้านเดี่ยวคณาสิริ 4 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 5,000 ล้านบาท และทาวน์เฮาส์ภายใต้แบรนด์ เมท ทาวน์ จำนวน 4 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 1,500 ล้านบาท

"วันนี้แสนสิริพร้อมจะประกาศชัดเจนว่า บริษัทกำลังเดินหน้าชิงส่วนแบ่งตลาดของคู่แข่งรายใหญ่ในหลายๆ เซกเมนต์เพื่อสนับสนุนการเจริญเติบโตของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนับเป็นความท้าทายใหม่ๆ ในปีนี้"นายเศรษฐา กล่าว

สำหรับคณาสิริเป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวใหม่ล่าสุด ที่จะตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่มีแนวคิดและไลฟ์สไตล์เฉพาะตัวและชื่นชอบการใช้ชีวิตในสภาพแวดล้อมที่ดี ขณะที่แนวคิดของทาวน์เฮาส์ ภายใต้แบรนด์ใหม่ เมท ทาวน์ นับเป็นการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยภายใต้แนวคิดใหม่ ในทำเลที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ

บริษัทเตรียมจัดงาน Pre Visit เปิดให้ชมบ้านตัวอย่างในโครงการเมท ทาวน์ ปทุม — ติวานนท์ ในทำเลใจกลางเมืองปทุมธานี (โครงการตั้งอยู่ใกล้กับห้างค้าปลีกโลตัสปทุมธานี) เป็นโครงการแรกในช่วงระหว่างวันที่ 7-9 มิถุนายน นี้ หลังจากนั้นจะเปิดตัวบ้านเดี่ยว“คณาสิริ วงแหวน-พระราม 5"ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ