บริษัทอสังหาฯเครือ KSL ประเดิมโครงการแรกคอนโดฯที่เขาใหญ่

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 7, 2013 12:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธนดล สุจิภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชูเคร แอสเสท จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทชูเคร แอสเสท จำกัด ซึ่งบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ จัดตั้งขึ้นจากกลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่ของ บมจ.น้ำตาลขอนแก่น (KSL) เนื่องจากทางกลุ่มบริษัทมีที่ดินสำหรับการพัฒนาโครงการทั้งในเขตกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ซึ่งเป็นหัวเมืองท่องเที่ยวจำนวนมาก อาทิ เลย พัทยา โคราช เชียงราย กาญจนบุรี เป็นต้น

สำหรับโครงการชูเคร เขาใหญ่ เป็นโครงการแรกของบริษัท ชูเคร แอสเสท จำกัด ซึ่งเป็นโครงการโลว์ไรท์คอนโดมิเนียม พร้อมตกแต่ง จำนวน 2 อาคาร มูลค่า 360 ล้านบาท โดยอาคาร A มีมูลค่าโครงการ 190 ล้านบาท ซึ่งปิดการขายไปแล้วและได้ดำเนินการก่อสร้างแล้ว เนื่องจากผลการตอบรับที่ดี ทางบริษัท ฯ จึงได้ทำการจัดซื้อที่ดินเพิ่มเติม และได้ทำการเปิดตัวอาคารใหม่ คืออาคารอควา (Aqua) ในเดือนนี้ เป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 7 ชั้น จำนวน 46 ยูนิต บนพื้นที่ 1-0-81 ไร่ มูลค่า 170 ล้านบาท โดยภายในโครงการได้มีห้องพักอาศัย แบบ 1 ห้องนอน 45-57 ตร.ม., แบบ 2 ห้องนอน 91 ตร.ม., และแบบ 3 ห้องนอน 202 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 2.7—15 ล้านบาท

โครงการชูเคร เขาใหญ่ เป็นคอนโดมิเนียมสำหรับกลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่ อายุตั้งแต่ 27 ปีขึ้นไป ที่ต้องการหาที่พักผ่อนในรูปแบบใหม่ แต่ยังคงไว้ซึ่งความสะดวกสบาย ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ในราคาเหมาะสม โดยจุดเด่นของโครงการอยู่ที่ความสะดวกสบายท่ามกลางความงดงามของเขาใหญ่ ด้วยทำเลบนถนนกุดคล้า—ผ่านศึก ซึ่งเป็นถนนตัดลัดระหว่างเส้นทางกรุงเทพฯ กับ เขาใหญ่

“สำหรับแผนงานด้านการตลาด ของบริษัทฯ โครงการมีงบประมาณการตลาดกว่า 20 ล้านบาท มุ่งเน้นกลุ่มที่ลูกค้าที่พักในกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง รวมทั้งมีแผนงานขยายฐานลูกค้าชาวต่างชาติที่ต้องการหาที่พักสำหรับการ retirement ซึ่งเร็วๆนี้ ทางโครงการจะเข้าร่วมงานบูธที่สยามพารากอน บริเวณ Fashion Hall ชั้น 1 บูธ F12 ระหว่างวันที่ 17 — 26 พฤษภาคม และที่เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 บริเวณลิฟท์แก้ว ระหว่างวันที่ 12 — 16 มิถุนายนนี้ ราคาเริ่มต้นเพียง 2.7 ล้านบาทพร้อมรับข้อเสนอพิเศษสุดมอบให้ลูกค้า สำหรับ 9 ยูนิตแรก และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย "

ในส่วนการดำเนินธุรกิจของ บริษัท ชูเคร แอสเสท จำกัด นั้น จะดำเนินธุรกิจการพัฒนาที่พักอาศัย และโรงแรมในพื้นที่เดียวกัน สำหรับพื้นที่ที่เตรียมนำมาสร้างเป็นโรงแรมนั้น ตอนนี้อยู่ระหว่างการวางแผนการก่อสร้างอยู่ ซึ่งจะสร้างและแล้วเสร็จในเวลาใกล้เคียงกับอาคารคอนโดของโครงการ ซึ่งบริษัทมีประสบการณ์ในการประกอบธุรกิจโรงแรม เซอร์วิสอพาร์ตเม้นท์ และร้านอาหารอยู่เดิมแล้ว นั้นคือโรงแรมจอมเทียนการ์เด้นท์ รีสอร์ท, Splendid Resort , AA Villa เป็นต้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ