SIRI เปิด 2 โครงการบ้านเดี่ยวมูลค่า 2.9 พันบ.รองรับตลาดกรุงเทพโซนใต้

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 7, 2013 14:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บมจ.แสนสิริ (SIRI)เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดตัว 2 โครงการแนวราบ มูลค่ารวม 2.9 พันล้านบาท ประกอบด้วยโครงการบ้านเดี่ยว เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์-จรัญ 2 จำนวน 84 ยูนิต มูลค่า 1.2 พันล้านบาท เพื่อตอบรับความต้องการที่อยู่อาศัยที่ยังมีอยู่ต่อเนื่องจากโครงการแรก และโครงการ ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28 จำนวน 252 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1.7 พันล้านบาท ในย่านถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล

ทั้งนี้จากไตรมาส 1/56 ที่บริษัทเปิดตัวโครงการแนวราบ 4 โครงการ มูลค่ารวม 5.7 พันล้านบาทท ในทำเลกรุงเทพฯ ตอนใต้ เนื่องจากเป็นพื้นที่แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก รวมทั้งยังมีเส้นทางการคมนาคมที่หลากหลายสามารถรองรับการเดินทางได้อย่างสะดวก และประสบความสำเร็จจากการเปิดการขายโครงการเศรษฐสิริ ราชพฤกษ์-จรัญ บ้านเดี่ยวจำนวน 234 ยูนิต ซึ่งปัจจุบันมียอดขายแล้วถึง 99% คาดว่าจะปิดการขายได้ในช่วงไตรมาส 2/56 เนื่องจากความต้องการบ้านเดี่ยวในย่านดังกล่าวซึ่งยังมีอยู่เป็นจำนวนมาก

สำหรับโครงการเศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ — จรัญ 2 ได้รับแรงบันดาลใจจากวิถีไทยริมน้ำ เกิดเป็นสถาปัตยกรรมไทยร่วมสมัย ที่สะท้อนภาพความสุขและความสำเร็จของผู้อยู่อาศัย บริเวณโครงการโอบล้อมด้วยธรรมชาติ กับพื้นที่สวนสีเขียวถึง 2 แห่ง และต้นไม้ใหญ่ทั่วทั้งโครงการ นอกจากนี้ยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งคลับเฮาส์ ห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์มาตรฐาน และสระว่ายน้ำระบบเกลือ บนพื้นที่ประมาณกว่า2 ไร่ ประกอบด้วยแบบบ้านให้เลือกถึง 5 แบบ ในพื้นที่ใช้สอย 176-379 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 12 ล้านบาท เตรียมเปิดขายในวันที่ 11-12 พฤษภาคม 2556

ส่วนโครงการ ฮาบีเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28 เป็นบ้านเดี่ยว บนเนื้อที่ 100 ตร.ว. ขึ้นไป แนวคิดในการดีไซน์โครงการ ทำให้กลมกลืนกับธรรมชาติโดยรอบได้อย่างลงตัว สำหรับฟังก์ชั่นภายในตัวบ้านก็เน้นความโปร่งโล่ง พร้อมรองรับการใช้งานได้อย่างเต็มที่ มีให้เลือก 4 แบบบ้าน พื้นที่ใช้สอย 149-203 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 6.49 ล้านบาท เตรียมจัดงาน Pre - sale วันที่ 8-9 มิถุนายน 2556


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ