PERM พุ่ง 11.56% ผู้บริหารแย้มกำไร Q1/56 โตมากตามยอดขายสูงขึ้นกว่า 10%

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 8, 2013 11:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น PERM ราคาพุ่งพรวดขึ้น 11.56% มาอยู่ที่ 2.22 บาท เพิ่มขึ้น 0.23 บาท มูลค่าซื้อขาย 98.40 ล้านบาท เมื่อเวลา 10.43 น. โดยเปิดตลาดที่ 2.02 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 2.30 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 2.00 บาท

นายชูเกียรติ ยงวงศ์ไพบูลย์ ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บมจ.เพิ่มสินสตีลเวิคส์(PERM)เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ราคาหุ้น PERM เช้านี้ปรับตัวขึ้นสูง ด้วยวอลุ่มเทรดที่เข้ามาอย่างคึกคัก มองว่าที่ผ่านมาราคาหุ้น PERM ได้อยู่ในระดับที่ต่ำกว่ามูลค่าทางบัญชี(Book Value)ที่อยู่ประมาณ 1.5-1.6 บาท และนักลงทุนคงจะเห็นศักยภาพของบริษัทฯก็เลยเกิดความสนใจเข้ามาลงทุน

สำหรับผลประกอบการงวดไตรมาส 1/56 บริษัทคาดว่าจะมียอดขายและกำไรเติบโตมาก ซึ่งดีกว่างวดไตรมาส 1/55 คาดว่ายอดขายในไตรมาส 1/56 จะเติบโตมากกว่า 10% โดยบริษัทจะนำผลการดำเนินงานรายงานให้ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทในวันพรุ่งนี้(9 พ.ค.)หลังจากผ่านการพิจารณาแล้วก็จะประกาศให้ทราบ

ประธานกรรมการ PERM กล่าวว่า บริษัทเตรียมร่วมลงทุนกับจีนในการจัดตั้งบริษัทย่อยใหม่ขึ้นมาเพื่อผลิตแผ่นเหล็กรีดเย็น โดยบริษัทฯที่จะจัดตั้งใหม่นี้จะมีการร่วมทุนทั้งหมด 3 บริษัท และจะนำเรื่องนี้เข้าบอร์ดพิจารณาในวันพรุ่งนี้ด้วย หลังจากผ่านความเห็นชอบแล้วก็จะเดินเรื่องลงนามในบันทึกข้อตกลง(MOU)ร่วมกัน

นอกจากนี้ บริษัทฯจะร่วมมือทำธุรกิจกับผู้ค้าออสเตรเลียในการต่อยอดร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์หลังคา ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้ถือว่าเป็นตลาดที่ใหญ่มากและบริษัทก็ได้ทำตลาดมาบ้างแล้วและได้รับความนิยมสูง โดยบริษัทจะนำเรื่องเข้าบอร์ดพิจารณาในวันพรุ่งนี้เช่นเดียวกัน และคาดว่าจะเปิดแถลงข่าวได้ภายใน 1-2 สัปดาห์ข้างหน้า

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ