CHO เปิดเทรดวันแรกที่ 3.72 บาท สูงกว่าราคาขาย IPO 106.66%

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday May 13, 2013 10:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้นบมจ.ช.ทวี ดอลลาเซียน(CHO)เปิดเทรดวันแรกที่ 3.72 บาท เพิ่มขึ้น 1.92 บาท(+106.66%)จากราคาขาย IPO ที่ 1.80 บาท/หุ้น

นายสุรเดช ทวีแสงสกุลไทย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CHO เชื่อมั่นว่าเมื่อหุ้น CHO ที่จะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ(mai)วันนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดี เนื่องจากกระแสตอบรับในช่วงเปิดขายหุ้นไอพีโอระหว่างวันที่ 2,3 และ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะนักลงทุนมองเห็นแนวโน้มในอนาคตธุรกิจของ CHO ที่เติบโตอย่างแข็งแกร่ง และมีปัจจัยพื้นฐานที่ดีเยี่ยม

CHO ดำเนินธุรกิจออกแบบ สร้างสรรค์ ผลิตตัวถังและติดตั้งระบบวิศวกรรมที่เกี่ยวกับยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ รวมทั้งเป็นผู้ผสานเทคโนโลยีเกี่ยวกับระบบราง โลจิสติกส์ และอุตสาหกรรมป้องกันประเทศในระดับโลกเข้ากับการจัดการอย่างมืออาชีพ ผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทเป็นการผลิตตามคำสั่งซื้อของลูกค้า(Made to Order) ให้กับภาคเอกชน และหน่วยงานราชการทั้งในประเทศและต่างประเทศ อาทิ รถสนับสนุนภาคพื้นดินในสนามบิน รถบรรทุก รถพ่วง ตู้บรรทุกห้องเย็นไฟเบอร์กลาส รถดับเพลิงและรถกู้ภัย และยานยนต์สำหรับกองทัพ เป็นต้น

ปัจจุบัน CHO มีรายได้หลักมาการออกแบบและผลิตรถลำเลียงอาหารสำหรับเครื่องบิน และเป็นผู้ผลิต 1 ใน 3 รายของโลกที่สามารถออกแบบและผลิตรถลำเลียงอาหารสำหรับเครื่องบินแอร์บัส A380 ได้ นอกจากนี้ CHO รับงานบริหารโครงการสร้างเรือตรวจการณ์ไกลฝั่ง (Offshore Patrol Vessel: OPV) และโครงการบริการงานซ่อมบำรุงและศูนย์ซ่อมรถบรรทุกในโครงการของ Tesco Lotus


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ