GRAMMY จับมือ FOX ดึงคอนเท้นท์ลงจอ 27 ช่องจีเอ็มเอ็ม แซท เพย์ ทีวี

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday May 23, 2013 17:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่(GRAMMY)ผนึก ฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชนแนล (Fox International Channels) ยักษ์ใหญ่ทางด้านคอนเทนต์ระดับอินเตอร์เนชั่นแนลนำวาไรตี้บันเทิงคุณภาพระดับโลกจากฟอกซ์ลงจอ 27 ช่อง ภายใต้การร่วมธุรกิจในเชิงพันธมิตรนำรายการกลุ่มฟอกซ์มาใส่ในกล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท เพย์ ทีวี มากที่สุด และเริ่มต้นให้บริการได้เร็วที่สุดในประเทศไทย

ทั้งนี้ ประเดิมด้วยช่องรายการบันเทิงสุดฮ็อต สตาร์เวิลด์(STAR World)ลงจอ แซท เพย์ ทีวี ช่อง จีเอ็มเอ็ม มูฟวี่ แชลแนล (ช่อง 400) โดยออกอากาศยาวนาน 12 ชั่วโมงต่อวัน ตั้งแต่เวลา 16.00 — 04.00 น.

“สตาร์เวิลด์"เป็นช่องรายการวาไรตี้อันดับต้นๆ ของอเมริกา คอนเทนต์รายการส่วนใหญ่นำมาจากอเมริกา และ อังกฤษ มีรายการสุดฮ็อตมากมายทั้งละคร ซีรี่ส์ดรามา ซีรี่ส์ตลก รายการเรียลลิตี้ รายการพิเศษต่างๆ ที่นำเทรนด์ และมีผู้ชมติดตามมากมายทั่วโลกทั้งในสหรัฐอเมริกา และหลายประเทศทั่วเอเชีย รวมไปถึงตะวันออกกลาง

รายการต่างๆ ที่เป็นไฮไลท์ของช่อง ได้แก่ กลี (Glee) ซีรี่ส์มิวสิคัลทางโทรทัศน์ที่ได้รับความนิยมจนเกิดกระแสโด่งดัง เป็นเรื่องราวของเด็กนอกคอก ในโรงเรียนมัธยมที่รักการร้องเพลงและการแสดงออก ซึ่งเพลงที่นำมาประกอบการแสดงก็มีทั้งเพลงฮิตใน ชาร์ทปัจจุบัน และเพลงเก่าคลาสสิกที่ถูกทำใหม่ให้กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง

ฮาว ไอ เมท ยัวร์ มาเธอร์ (How I Met Your Mother) ซีรีย์สุดฮาภายใต้เงื่อนไขการเล่าเรื่องของเท็ดถึงการผจญภัยในชีวิตวัยทำงานที่กว่าจะได้เจอผู้หญิงที่จะกลายมาเป็นแม่ของลูกในที่สุด

เกรย์’ส อนาโตมี (Grey’s Anatomy) ซีรีย์ดราม่าที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก เรื่องราวของกลุ่มศัลยแพทย์ที่มีจุดมุ่งหมายเหมือนๆกัน คือการได้ช่วยเหลือคน แต่ความสาหัสในหน้าที่การงานก็ยังไม่เท่าความวุ่นวายในชีวิตส่วนตัวของแต่ละคน

นิว เกิรัล (New Girl) ซีรีย์ตลกน้องใหม่ ที่นำแสดงโดยขวัญใจวัยรุ่นเด็กแนวอย่าง โซอี้ เดอชาแนล (Zooey Deschanel) เป็นเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่จับพลัดจับผลูมาอยู่ร่วมอพาร์ทเมนท์กับสามหนุ่มจอมเพี้ยน แล้วความโกลาหลวุ่นวายก็เริ่มขึ้น

รีเวนจ์ (Revenge) ซีรี่ส์ดราม่าทริลเลอร์สุดระทึกที่สานต่อความระทึกมาจนถึงซีซั่นที่ 2 เมื่อ เอมิลี่ ธอร์น ระงับแผนการแก้แค้นของเธอไว้ชั่วคราวเพื่อออกเดินทางไปตามล่าหาความจริงเกี่ยวกับเรื่องที่แม่ของเธอยังมีชีวิตอยู่ และได้ค้นพบและปะติดปะต่อเรื่องราวใหม่ ๆ เพิ่มเติมก่อนที่การแก้แค้นอันสุดระทึกของเธอจะมาถึง

รวมถึงรายการเรียลลิตี้ระดับโลก ที่มีเฉพาะในช่องสตาร์เวิลด์ เท่านั้น อาทิ อเมริกัน ไอดอล (American Idol) รายการเรียลลิตี้ประกวดร้องเพลงต้นฉบับที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องยาวนานมากว่าสิบปี มาสเตอร์เชฟ (Masterchef) เรียลลิตี้ค้นหาเชฟก้นครัวสู่สุดยอดเชฟมือทอง ก็อท ทู แดนซ์ ยูเค (Got To Dance UK) รายการเรียลลิตี้ที่ค้นหานักเต้นตัวจริงแห่งเกาะอังกฤษ และได้กลายเป็นรายการเรียลลิตี้ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศอังกฤษในที่สุด อเมริกา เน็กซ์ ท็อป โมเดล (America’ s Next Top Model) การแข่งขันหานางแบบดาวรุ่งเพื่อเข้าสู่วงการนางแบบมืออาชีพของอเมริกา

เอซ ออฟ เคกส (Ace Of Cakes) รายการเรียลลิตี้ทำอาหารสุดแหวกแนว ที่ออกอากาศมาจนถึงซีซั่นที่ 9 และยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจากผู้ชมที่สนุกไปกับการรังสรรค์เค้กหน้าใหม่ ๆ ของ “ดัฟ โกลด์แมน" ด้วยอุปกรณ์ฮาร์ดคอร์อย่างเลื่อย สว่าน อุปกรณ์เชื่อมเหล็ก กับลีลาสุดร็อก

นอกจากนั้นช่องสตาร์เวิลด์ ยังเป็นช่องที่ถ่ายทอดสด รายการประกาศผลรางวัล หรือการประกวดในระดับโลก ต่าง ๆ อีกด้วย อาทิ การประกาศผลรางวัลแกรมมี่ (Grammy Awards), การประกาศผลรางวัลอเมริกัน มิวสิค (American Music Awards), การประกวดนางงามอเมริกา (Miss USA), การประกวดนางงามโลก (Miss World)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ