โมโน เทคโนโลยี เคาะราคา IPO ที่ 11.40 บาท เสนอขาย 29-30 พ.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 28, 2013 10:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.โมโน เทคโนโลยี (MONO) ประกาศแต่งตั้งบล.กสิกรไทย และบล.บัวหลวง เป็นแกนนำผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่ายร่วมกัน โดยมีอีก 5 บริษัทหลักทรัพย์ที่ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่ายหุ้นสามัญ IPO ได้แก่ บล.ทรีนีตี้ บล.เอเชีย พลัส บล.อาร์เอสบี โอเอสเค (ประเทศไทย) บล.ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) และบล.ไอร่า โดยมีบริษัท แอดไวเซอรี่พลัส จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน ทั้งนี้ เพื่อเตรียมเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 245 ล้านหุ้นในวันที่ 29-30 พ.ค. และเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ วันแรก 6 มิ.ย.56

นายแมนพงษ์ เสนาณรงค์ กรรมการผู้จัดการ สายงานวาณิชย์ธนกิจ บล.กสิกรไทย ในฐานะผู้ร่วมจัดการการจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายว่า ตัวหุ้น MONO มีพื้นฐานที่แข็งแกร่งบวกกับมีปัจจัยสนับสนุนหลายประการ และมีศักยภาพการเติบโตอย่างมั่นคงในอนาคต ทำให้ได้รับความสนใจทั้งจากนักลงทุนได้เป็นอย่างดี จะเห็นได้จากผลตอบรับเบื้องต้นที่ดีมาก โดยเฉพาะกลุ่มนักลงทุนสถาบัน รวมทั้งรายได้และกำไรของบริษัทมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับการขยายตัวของ 3G ที่จะเป็นแรงขับเคลื่อนหลักในการทำธุรกิจของบริษัทและการขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศ

นายนวมินทร์ ประสพเนตร ผู้ช่วยประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่การตลาด MONO เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานของบริษัทมีการเติบโตเป็นอย่างมาก เห็นได้จากผลประกอบการในปีที่ผ่านมามีกำไรสุทธิ 607.3 ล้านบาท คิดเป็นการเติบโต 38.9% จากปี 54 และในไตรมาส 1/56 มีกำไรสุทธิถึง 180.2 ล้านบาท บริษัทจึงเชื่อว่ามีโอกาสในการเติบโตได้อีก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ