SENA เผยยอดขาย 2 คอนโดฯใหม่แตะ 70% หลังเปิดตัวช่วงปลายเดือนพ.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 3, 2013 13:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการ บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์(SENA) เปิดเผยว่า จากการที่บริษัทเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ 2 โครงการในช่วงปลายเดือน พ.ค.56 ได้แก่ โครงการเดอะนิชไอดี พระราม 2 และ โครงการเดอะคิทท์ ติวานนท์เฟส 1 ซึ่งมีมูลค่าโครงการรวม 395 ล้านบาท ผลปรากฏว่าได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาด โดยปัจจุบันมียอดขายแล้วทั้งสิ้นกว่าร้อยละ 70 มูลค่า 351 ล้านบาท จากเดิมที่ตั้งเป้าหมายรายได้จากยอดพรีเซลไว้ประมาณ 190 ล้านบาท

“สาเหตุที่ลูกค้าให้ความสนใจทั้งสองโครงการเป็นอย่างมากเนื่องจากเป็นทำเลที่ดี มีศักยภาพ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆและความคุ้มค่าในเรื่องราคา จึงทำให้เป็นที่ดึงดูดใจของลูกค้าส่งผลให้ยอดขายดีเกินคาด ทั้งที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานโดยขณะนี้ยังมียอดตอบรับที่ดีเข้ามาอย่างต่อเนื่องคาดว่าจะประสบความสำเร็จด้วยดี"นางเกษรา กล่าว

ทั้งนี้ “เดอะนิชไอดี พระราม 2" เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น จำนวน 7 อาคาร รวม 1302 ยูนิต แบ่งเป็น 3 เฟส เปิดขายเฟสด้านในอาคาร A ซึ่งเป็นอาคารแรก จำนวน 203 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.11 ล้านบาทสำหรับขนาดห้อง 30 ตรม.และ 1.34 ล้านบาทสำหรับขนาดห้อง 34 ตรม. ด้วยจุดเด่นคืออยู่ติดถนนใหญ่พระราม 2 ห่างจากทางลงทางด่วนเพียง 900 เมตร รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆโดยเปิดขายราคาพรีเซล พร้อมโปรมั่นส่วนลดพิเศษ

และโครงการ“เดอะคิทท์ ติวานนท์เฟส 1(อาคาร A1 และ A2)" คอนโดมิเนียมพักอาศัยสูง 7 ชั้น จำนวน 2 อาคาร อาคารละ 79 ยูนิต (รวม 158 ยูนิต) ที่ซอยติวานนท์ อำเภอปากเกร็ดจังหวัดนนทบุรี ในราคาเริ่มต้นไม่ถึง 8 แสนกว่าบาทพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เริ่มก่อสร้างแล้วในช่วงเดือน เม.ย.56 คาดว่าจะแล้วเสร็จบางส่วนประมาณต้นปี 57

“การเปิดตัว 2 โครงการใหม่นี้เป็นไปตามแผนงาน เสนาดีเวลลอปเม้นท์ฯที่มุ่งเน้นการเปิดตัวโครงการใหม่เพิ่มขึ้นต่อเนื่องควบคู่กับการบริหารต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ บริการหลังการขายเพื่อเสริมความเชื่อมั่นแก่ลูกค้า โดยไตรมาสแรกที่ผ่านมาเปิดตัวไปแล้ว 2 โครงการ ได้แก่ โครงการ The Kith นวมินทร์ 163 และ SENA Fest ซึ่งได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างมาก"นางเกษรา กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ