"คอมมิวนิเคชั่น แอนด์ ซิสเต็มส์ฯ"เดินหน้าเข้า SET ใน Q3/56 ไม่กังวลภาวะตลาด

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 12, 2013 15:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แหล่งข่าวจากบริษัท ทริปเปิ้ล เอ พลัส แอดไวเซอรี่ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บมจ.คอมมิวนิเคชั่น แอนด์ ซิสเต็มส์ โซลูชั่น(CSS) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการคัดเลือกผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น IPO ของ คอมมิวนิเคชั่นฯ ซึ่งคาดว่าจะเลือกได้ในเร็ว ๆ นี้ หลังจากนั้นก็จะดำเนินการไปตามขั้นตอนการเข้าตลาดฯ ซึ่งขณะนี้ยังคงดำเนินการไปตามแผนเดิมที่วางไว้ที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์(SET)ในไตรมาส 3/56

"แม้ว่าขณะนี้ภาวะตลาดหุ้นไทยจะไม่ค่อยดีนัก แต่ทางเราก็ยังไม่มีความกังวลอะไรต่อทิศทางตลาดหุ้นไทย ดังนั้นจึงยังเดินหน้าตามแผนการเข้าตลาดฯภายในไตรมาส 3/56"ที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าว

บมจ.คอมมิวนิเคชั่น แอนด์ ซิสเต็มส์ โซลูชั่น เดิมชื่อ บริษัท ซี.เอส.เอส.ไฟร์สต๊อป จำกัด จะเสนอขายหุ้นสามัญแก่ประชาชน(IPO)จำนวน 200 ล้านหุ้น

บริษัทดำเนินธุรกิจเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์สายไฟฟ้าและอุปกรณ์ไฟฟ้าประเภทต่าง ๆ จากผู้ผลิตชั้นนำของโลก รวมทั้งให้บริการออกแบบ และก่อสร้างโครงข่ายสัญญาณโทรคมนาคมทั่วประเทศ โดยมีบริษัทย่อยคือ บริษัท ซี.เอส.เอส. เคเบิ้ล แอนด์ แอคเซสซอรี่ส์ จำกัด ซึ่งบริษัทถือหุ้นในสัดส่วนร้อยละ 99


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ